Điều tra vụ hai thanh niên làm nghề đấm bóp giác hơi xô xát, 1 người tử vong

Công an TP.Dĩ An phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm xong hiện trường, tiến hành điều tra vụ án mạng làm một người chết, một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào 18h chiều 12/10, tại khu trọ trong hẻm 80, đường Ngô Gia Tự, phường An Bình, TP.Dĩ An xảy ra cuộc xô xát giữa hai người đàn ông tên Nguyễn Minh Th. và Nguyễn Văn Chỉnh (cùng 46 tuổi, cùng quê Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

Trong lúc xô xát, Th. cầm hung khí chém vào đầu Chỉnh gây thương tích.

Chỉnh ôm vết thương chạy về phòng trọ cách đó vài căn, lấy một con dao bấm quay lại phòng Th. đâm anh này nhiều nhát làm nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó Chỉnh quay về phòng trọ.

Người dân hô hoán đưa Th. đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Chỉnh được đưa về đồn lấy lời khai nhưng sau đó phải đi viện và được chẩn đoán nứt sọ do bị Th. chém nên phải phẫu thuật ngay trong đêm mới thoát chết.

dieu tra vu hai thanh nien lam nghe dam bop giac hoi xo xat 1 nguoi tu vong          Công an khám nghiệm hiện trường vụ xô xát khiến Nguyễn Minh Th. tử vong. (Ảnh: VOV)

Được biết hai người làm nghề đấm bóp giác hơi dạo, có thuê trọ sống một mình trong cùng khu trọ. Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Hiện nghi phạm Chỉnh đang được canh giữ tại bệnh viện.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, chiều 12/10, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cũng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ một nam công nhân bị nhóm người phục kích trước cổng công ty, ra tay chém nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 11/10, nam công nhân vừa tan ca và bước ra khỏi cổng công ty tại đường Tân Hiệp 17, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ bị một người làm chung lao tới tấn công.

Lúc này, có 2 người khác cũng đã phục kích sẵn trước cổng công ty tiếp tục lao tới chém nhiều nhát vào người nạn nhân. Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng rời đi. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh công ty ghi lại.

Được biết, giữa nạn nhân và một người trong công ty có xảy ra mâu thuẫn và đã giải quyết. Tuy nhiên, khi nạn nhân tan ca ra về thì bị đối phương tấn công bất ngờ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.