Điều tra vụ nam sinh lớp 9 tử vong bên đường, cơ thể nhiều vết thương

Người dân đi tập thể dục hoảng hốt khi phát hiện nam sinh ở Đắk Lắk nằm bất động bên đường, cơ thể nhiều vết thương.

Sáng 29/6, Đại tá Phạm Minh Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân 1 nam sinh tử vong với nhiều vết thương trên người.

Nạn nhân là em Y.T. (14 tuổi, ngụ xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện bên đường ở buôn Sút M’grư, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar.

ae667b4f7c0d9553cc1c-1624952158.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo CAND

Trước đó, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, một người đi đường đã thấy Y.T. nằm bất động bên đường nên đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên người có rất nhiều vết thương nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Theo một nhân chứng sống gần hiện trường, tối 28/6, nhiều tiếng cãi nhau và la lớn trước nhà nhưng do trời tối nên không ra kiểm tra.

“Rạng sáng nay mở cửa dọn hàng để bán thì tôi phát hiện Y.T. nằm bên đường, trên người chảy nhiều máu. Nạn nhân đang học lớp 9, ở cùng buôn nên tôi báo gia đình và cơ quan chức năng”, nhân chứng này nói.

Liên quan đến vụ việc, công an đã triệu tập một số người lên làm việc.