Hải Dương: Điều tra vụ nam sinh lớp 10 tử vong bất thường tại khu vực cống nước

Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đang điều tra, làm rõ cái chết bất thường của nam sinh lớp 10 ở phường Việt Hòa.

Sáng 5/6, UBND P.Việt Hòa (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết, khoảng 20h tối 4/6, người dân phát hiện thi thể một thiếu niên dưới cống nước gần Trường THCS Việt Hòa (phường Việt Hòa).

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng công an đã có mặt để phong tỏa hiện trường và điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là cháu Lương Văn Kh, SN 2005, trú tại khu 4, đang là học sinh lớp 10.

nam-sinh-lop-10-tu-vong-bat-thuong-hai-duong-bac-thong-tin-bi-trom-cho-danh-chet-2-1622864310.jpg
Vị trí cống nước nơi cháu Kh tử vong. Ảnh: VietNamNet

Lãnh đạo TP Hải Dương cho hay, sau khi phát hiện nạn nhân, nhiều người dân tại địa phương đã cho rằng cháu Kh tử vong là do bị trộm chó đánh. Qua khác minh, đây là thông tin không có thật.

Từ 20h đêm ngày 3/6, cháu Kh cùng nhóm bạn đi chơi. Đến 22h, cháu Kh. bỗng bỏ chạy. Sau đó cả nhóm đã đi tìm. Không tìm thấy, nhóm bạn của Kh. về nhà gọi thêm người.

Khoảng 2h sáng, những người đi tìm phát hiện 2 đối tượng lạ mặt cầm theo vợt giống như đang đi trộm chó. Nhóm người đi tìm nạn nhân đã truy đuổi khiến hai kẻ lạ mặt bỏ chạy.

Đến tối qua (4/6) người dân tìm thấy thi thể cháu Kh dưới cống nước, gần trường cháu học.

Được biết, thời gian này, cháu Kh nghỉ học vì dịch Covid-19 và phụ mẹ bán đá tại khu 2, phường Việt Hòa.

Công an TP.Hải Dương đang điều tra nguyên nhân cái chết của cháu Kh UBND phường Việt Hòa cũng đã chỉ đạo trạm Y tế phường Việt Hòa lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho nạn nhân và hướng dẫn gia đình, người dân phòng chống dịch Covid-19 trong khi tổ chức tang lễ.