Điều trị nám da bằng Laser an toàn, hiệu quả tại Đà Nẵng

Hiện nay, phương pháp điều trị dứt điểm nám da đang được rất nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Trong số đó, công nghệ trị nám bằng laser được xem là tiên tiến nhất hiện nay khi có thể giải quyết triệt để các vấn đề về nám da, tàn nhang, lão hóa… Vậy tại Đà Nẵng, trị nám da bằng laser ở đâu an toàn, hiệu quả và cần lưu ý những gì khi áp dụng phương pháp này?

Công nghệ Laser trị nám da an toàn, hiệu quả tại Đà Nẵng.

Điều trị nám bằng laser là gì?

Laser là phương pháp trị nám không xâm lấn, được đánh giá là hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Lasers (viết tắt của Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation – hay khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kích thích) là một công nghệ ánh sáng bằng việc sử dụng buồng khuếch đại để tạo ra tia sáng với bước sóng đơn nhất mang năng lượng. 

Tia laser phát ra sẽ phá hủy các hạt sắc tố melanin thành những hạt li ti, sau đó cơ thể sẽ đào thải từ từ ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Kết quả đạt được là các đốm sắc tố mờ dần, da trông sáng và đều màu hơn.

Không chỉ vậy, laser còn giúp phát triển các tế bào ở trên da, nhờ đó, làn da của người sử dụng sẽ trở nên săn chắc và khỏe đẹp hơn. Sau khoảng 1-2 tuần điều trị laser, mọi người sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt trên gương mặt của mình. 

Bên cạnh đó, chi phí của liệu pháp này tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhờ vậy, việc điều trị nám bằng laser luôn được các chị em ưu tiên sử dụng và dần trở nên rất phổ biến trong thời gian gần đây.

Tia laser phá hủy các hạt sắc tố melanin đào thải ra ngoài.

Trị nám da bằng laser an toàn, hiệu quả tại Đà Nẵng

Phòng khám OHIO Đà Nẵng tự hào là địa chỉ trị nám uy tín, tin cậy, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ứng dụng tổ hợp công nghệ PICO - thế hệ laser thông minh, mang tính đột phá trong điều trị nám da. Công nghệ được đánh giá cao, tác động sâu và chính xác, giúp tiêu diệt toàn bộ những melanin ẩn sâu bên trong hạ bì, loại bỏ toàn bộ nám, tàn nhang từ sâu bên trong.

Tổ hợp Công nghệ PICO là gì?

Tổ hợp công nghệ PICO trị nám được tập đoàn WONTECH Hàn Quốc – Tập đoàn thiết bị y tế hàng đầu thế giới chuyển giao độc quyền cho Phòng khám OHIO Đà Nẵng. Công nghệ khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp trị nám thông thường, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian làm đẹp cùng chi phí điều trị. 

Tổ hợp công nghệ PICO trị nám tại Phòng khám OHIO Đà Nẵng bao gồm:

  • PICONEW 450: Đây là loại laser cao cấp, sử dụng chùm ánh sáng cường độ cao và thời gian phát xung ngắn. Bao gồm 4 bước sóng PTPTM là 1064nm, 532nm, 595nm và 660nm, kết hợp tần số lặp xung cao giúp phá vỡ cấu trúc của sắc tố melanin, loại bỏ nám, kích thích tái tạo và phục hồi da.
  • PICO ALEX (755nm): Thiết bị công suất cao với độ rộng xung cực ngắn picosecond mang đến hiệu ứng quang cơ mạnh mẽ. Bước sóng 755nm tác động tới màu sắc tố cũng như các sắc tố khác, giúp thời gian trị liệu nhanh và hiệu quả trị liệu cao. Tay cầm trị liệu MLA (Micro Lens Array) giúp cải thiện hiệu quả cấu trúc da, tone da, nếp nhăn và lỗ chân lông to. MLA tạo ra sự phân hủy quang học cảm ứng (LIOB), giúp truyền năng lượng mạnh đến mô đích trong khi bảo toàn lớp biểu bì và màng đáy, giúp tái tạo collagen hiệu quả và nhanh chóng.
  • PICO MAJESTY: Sử dụng hệ thống Laser Picosecond độ rộng xung cực ngắn 250ps để điều trị những tổn thương do sắc tố. Độ rộng xung nhỏ hơn, công suất cao hơn và hiệu quả quang cơ mạnh hơn các sắc tố mục tiêu có thể bị phá vỡ thành phần nhỏ hơn mà không gây hại đến các mô xung quanh.

Tổ hợp công nghệ PICO trị nám tại Phòng khám OHIO Đà Nẵng.

Quy trình trị nám tại Phòng khám OHIO Đà Nẵng: 

Có 3 loại nám da phổ biến hiện nay là nám hỗn hợp, nám mảng, nám chân sâu. Mỗi loại nám sẽ có các đặc điểm về màu sắc, kích thước, mật độ và mức độ phức tạp khác nhau nên việc áp dụng phác đồ riêng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Tại Phòng khám OHIO Đà Nẵng, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện kiểm tra tình trạng da, phân tích cấu trúc da và tư vấn phác đồ điều trị 1:1 phù hợp nhất.

Quy trình trị nám tại Phòng khám OHIO Đà Nẵng gồm 4 bước điều trị chuyên sâu chuẩn y khoa:

  • Bước 1: Thăm khám soi da:  Bác sĩ sử dụng máy soi da OCT Skindex thăm khám da, xác định mức độ, tình trạng. Sau đó phân tích và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho khách hàng.
  • Bước 2: Điều trị bằng tổ hợp công nghệ PICO: Bác sĩ điều chỉnh mức năng lượng phù hợp tại các vùng khác nhau và tiến hành điều trị nám da bằng công nghệ PICONEW 450 và PICOALEX. 
  • Bước 3: Phun oxy tươi: sử dụng phương pháp ion hóa không khí ở áp suất cao từ đó tạo ra oxy tinh khiết tới 98%. Oxy tinh khiết sẽ được phun sương tạo điều kiện cho oxy thẩm thấu vào da, da hấp thụ rất nhanh từ đó thúc đẩy sự trẻ hóa ở cấp độ tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, dẫn lưu bạch huyết giúp trẻ hóa làm đẹp cho da.
  • Bước 4: Điện di tinh chất kháng nám: Điều dưỡng thực hiện điện di Ion-P và đắp mặt nạ giúp thúc đẩy tái tạo da, làm lành cấu trúc da và thoa kem dưỡng. Bước này giúp bảo tồn nền da nguyên bản, tái sinh tinh chất kháng nám giúp làn da sáng mịn đều màu.

Quy trình 4 bước trị nám chuẩn y khoa tại Phòng khám OHIO Đà Nẵng

Phòng khám OHIO Đà Nẵng, địa chỉ: số 175 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng là một trong số ít cơ sở điều trị nám có bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ OHIO tốt nghiệp từ những trường top đầu về đào tạo da liễu và có chứng chỉ hành nghề do cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp phép.

Lợi thế của Phòng khám OHIO không chỉ dừng lại ở việc xác định công nghệ và bác sĩ là yếu tố cốt lõi trong điều trị, mà còn nỗ lực thấu hiểu và cải thiện chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách hàng. Lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm để phát triển và phục vụ khách hàng một cách tốt hơn. Phòng khám OHIO luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn, an toàn cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. Tuân thủ quy định của Bộ Y tế về công tác vệ sinh trang thiết bị, máy móc công nghệ Y tế, đảm bảo yếu tố vô trùng, khử trùng bằng tia cực tím sau mỗi buổi làm việc.

Khách hàng Hải Yến trị nám thành công tại Phòng khám OHIO Đà Nẵng.

Khách hàng Thu Phương trị nám thành công tại Phòng khám OHIO Đà Nẵng.

Với sứ mệnh “Vì 1 triệu khách hàng đẹp hơn, hạnh phúc hơn”, Phòng khám OHIO Đà Nẵng đã và đang nỗ lực hết mình trở thành địa chỉ điều trị nám và trung tâm chăm sóc sắc đẹp tin cậy, uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU THẨM MỸ OHIO

- Địa chỉ: 175 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu

- Hotline: 0919 0055 23

- Website: https://ohiospa.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/thammyohiodn

PV