"Đỉnh cao" ghen tuông: Bắt chồng dùng máy phát hiện nói dối mỗi khi về nhà

Mỗi lần chồng về nhà, "người phụ nữ ghen tuông nhất thế giới" lại ép anh phải làm bài kiểm tra trên máy phát hiện nói dối.

Debbi Wood, một người phụ nữ béo phì và đang nhận trợ cấp vì không thể đi làm. Để đảm bảo chồng là Steve chung thủy, cô áp dụng nhiều biện pháp khác nhau, trong đó có làm kiểm tra máy phát hiện nói dối định kỳ. 

Ngoài ra, người phụ nữ này sử dụng công nghệ như một phương tiện đánh lạc hướng. Cô muốn chồng mình tránh xa những người phụ nữ khác bằng cách để anh vui vẻ với 3 chiếc máy chơi game Xbox.

nguoi-phu-nu-ghen-tuong-nhat-ep-chong-lam-bai-kiem-tra-may-noi-doi-moi-khi-di-lam-ve-1-1710472065.jpg
Debbi bị béo phì và đang phải sống dựa vào trợ cấp của người nộp thuế. Ảnh: Internet

Người phụ nữ 43 tuổi đang phải chống chọi với căn bệnh béo phì và không thể làm gì với cân nặng khủng này. Cô cũng không thể ra khỏi nhà để tập thể dục vì sợ mọi người chế nhạo mình. Debbi coi tình trạng thừa cân là rào cản đối với việc tập thể dục ngoài trời.

Từ khoản trợ cấp 1.900 USD/tháng của bản thân và 910 USD của chồng, Debbi mua máy chơi game (mỗi máy 325 USD), một chiếc giường có động cơ trị giá 1.040 USD và phòng bếp được thiết kế phù hợp với nhu cầu của cô. Ngoài ra, cô còn thuê người dọn dẹp 3 lần/tuần. 

Thật ngạc nhiên khi Steve lại ủng hộ những gì vợ làm. Trả lời phỏng vấn trên truyền hình, người đàn ông này chia sẻ: "Có lẽ chúng tôi dành hơn nửa ngày để chơi game. Cô ấy chơi Xbox 360, tôi chơi Xbox".

nguoi-phu-nu-ghen-tuong-nhat-ep-chong-lam-bai-kiem-tra-may-noi-doi-moi-khi-di-lam-ve-2-1710472065.jpg
Debbi ghen tới mức bắt chồng làm bài test trên máy phát hiện nói dối mỗi khi đi làm về, mua máy chơi game để anh sao nhãng, không để ý tới người phụ nữ khác. Ảnh: Internet

Debbi Wood được cho là mắc phải Hội chứng Othello, một chứng rối loạn tâm thần khiến người bệnh tin rằng bạn tình của họ không chung thủy dù không có bằng chứng.

Chế độ ăn của Debbi, bao gồm khoai tây chiên giòn, đồ uống có ga và 10 cốc rượu táo mỗi ngày, đã góp phần đáng kể vào vấn đề cân nặng của cô. Cô hiện đang tìm kiếm một cuộc phẫu thuật trị giá 3.250 USD do người nộp thuế tài trợ để giảm cân và giảm bớt lo lắng về khả năng chồng ngoại tình.

Xem thêm: Người đàn ông sống trong 'phổi sắt' hơn 70 năm qua đời