Dính ngay “bùa yêu” với “hòn đảo siêu sao” Koh Phi Phi ở Thái Lan

Thật là đáng tiếc nếu bỏ qua điểm đến tuyệt vời này trong mỗi mùa hè. Chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu không đến với thiên đường Koh Phi Phi, Thái Lan một lần trong đời đấy.

Koh Phi Phi – Hòn đảo được mệnh danh là viên ngọc quý của châu Á. Ảnh Best Destinations To Travel 

Koh Phi Phi là một trong những niềm tự hào mới của người Thái. Được biết đến là nơi cái bãi biển sạch nhất thế giới, khi mà có thể nhìn thấy cả đáy. Koh Phi Phi gồm 6 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, mỗi nơi lại có một nét đẹp riêng, đặc trưng riêng – tạo cho khách du lịch cảm giác tò mò, ấn tượng thú vị tại Koh Phi Phi.

Koh Phi Phi là một trong 6 hòn đảo thuộc tỉnh Krabi, phía Nam Thái Lan. Với làn nước trong xanh, khung cảnh núi rừng còn nhiều hoang sơ, khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa nắng rõ rệt, Koh Phi Phi là một địa điểm du lịch lý tưởng khi du lịch mùa hè tại Thái Lan.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/25/koh-phi-phi-thai-lan-video.mp4[/presscloud]

 Koh Phi Phi “hòn đảo siêu sao” ở Thái Lan. Video Best Destinations To Travel 

Xung quanh được bao bọc bởi đồi núi và những vách đá dựng thẳng, thế nên Koh Phi Phi là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích môn leo núi khi đi du lịch Thái Lan. Khi chinh phục được những vách đá này, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp ở bốn phía của thiên đường du lịch Thái Lan Koh Phi Phi.

Đến với Koh Phi Phi, bạn có thể thuê một du thuyền để đi vòng quanh đảo, tắm trên những bãi biển tuyệt vời. Bạn cũng có thể thử một lần thử thách chính mình khi lặn cùng cá mập – những hung thần của đại dương. Hay đơn giản hơn, bạn chỉ cần đến một bãi biển tư nhân nào đó và chìm đắm trong làn nước xanh, ánh nắng vàng dịu nhẹ, tận hưởng một chuyến du lịch mùa hè nhẹ nhàng và thư giãn.

Làn nước trong xanh. Ảnh Best Destinations To Travel 

Một trong những phương tiện giúp việc tham quan Koh Phi Phi dễ dàng nhất là thuyền long tail. Mỗi chiếc thuyền này có thể chở được tầm 20 người. Một trong những điểm ngắm bình minh và toàn cảnh của Koh Phi Phi rõ ràng nhất là View Point. Trong tour du lịch của mình, bạn hãy thử một lần chịu khó thả bộ lên đỉnh View Point nhé. Dù là bình minh hay hoàng hôn thì việc ngắm nhìn toàn cảnh quan hùng vĩ, tuyệt vời của Koh Phi Phi từ đây cũng đáng công bạn lên tới đỉnh đấy.

Sau khi vui chơi với những hoạt động khám phá thiên nhiên và thư giãn trên bãi biển, bạn có thể tham dự những bữa tiệc nướng, lửa trại và bar tại Koh Phi Phi ban đêm. Đây cũng là dịp để bạn làm quen với những người bạn mới và tìm hiểu cách vui chơi của dân bản địa khi đêm về.
Biển xanh, nắng vàng luôn là những điểm đến yêu thích cho chuyến du lịch mùa hè đầy nắng nóng.

Vậy sao bạn không thử sắp xếp một chuyến đi đến một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất thế giới của người bạn láng giềng Thái Lan, đảo Koh Phi Phi. Hãy biến chuyến du lịch mùa hè năm nay của bạn thành những kỷ niệm không thể quên với “thiên đường giữa hạ giới” này của du lịch Thái Lan nhé.

Hè này, đừng bỏ lỡ hòn đảo "thiên đường" này. Ảnh Best Destinations To Travel 

Kinh nghiệm hữu ích cho bạn: 

Từ Việt Nam không có chuyến bay thẳng đến Koh Phi Phi. Bạn cần bay đến Bangkok và sau đó chuyển máy bay đến Krabi.

Từ Krabi, bạn có thể đi tàu thẳng ra Koh Phi Phi. Bạn cũng có thể chọn đi đường bộ từ Bangkok đến Krabi bằng xe buýt.

Koh Phi Phi là thiên đường du lịch Thái Lan nên có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn cho bạn thoải mái lựa chọn, vì vậy bạn không cần phải lo về nơi lưu trú trong chuyến du lịch mùa hè này đâu.

 

Thu Hằng  tổng hợp