5.000 sản phẩm Xịt họng Bổ phế Nam Hà vừa được trao tặng tới các thầy, cô giáo đang giảng dạy tại các trường học trên địa bàn Hà Nội trong Chương trình tri ân nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với chủ đề “Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô” do Chuyên trang Hàng Thật - Tạp chí Thương hiệu và Công luận phối hợp với Công ty CP Dược phẩm Nam Hà tổ chức.
Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, Chuyên trang Hàng Thật - Tạp chí Thương hiệu và Công luận phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tổ chức Chương trình tri ân các thầy, cô giáo với chủ đề "Dịu lời Thầy - Ấm giọng Cô".
Ban tổ chức Chương trình gửi tặng các thầy, cô giáo đang công tác tại Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội, Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Tây Hồ, quận Hà Đông và 12 trường học trên địa bàn Hà Nội 5.000 sản phẩm Xịt họng Bổ phế Nam Hà.
Chương trình tri ân do Chuyên trang Hàng Thật - Tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Chương trình mang đến các thầy, cô giáo món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, thiết thực với công việc giảng dạy của mình.
Thông qua Chương trình, những người làm báo Tạp chí Thương hiệu và Công luận cùng Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những hy sinh thầm lặng của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người!
Sự xuất hiện của cậu bé có nhiều nét tương đồng với Ngọc Sơn trong ngày khánh thành nhà từ đường ở quê nhà Quảng Nam của nam danh ca khiến dân tình xôn xao bàn tán.
Nhà dinh dưỡng học John Scharffenberg đã 100 tuổi nhưng vẫn đi khắp thế giới để giảng dạy và duy trì sức khỏe dẻo dai, bí quyết sống thọ của ông nằm ở 7 việc.