Diva Hồng Nhung khiến ban cố vấn bối rối khi có phản ứng bất ngờ

Diva Hồng Nhung đã thể hiện sự chuyên nghiệp và khéo léo khi bị các đàn em ngồi ghế giám khảo chấm điểm cho phần trình diễn của mình.

Sau khi phát sóng tập đầu tiên, gameshow "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Chương trình được người xem đánh giá là có nội dung khá thú vị, hấp dẫn, những nghệ sĩ tham dự hoạt ngôn, nhiều màu sắc. Sau gần một tuần, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" nhận 3,3 lượt view trên mạng xã hội YouTube, đứng thứ 2 trong top các video thịnh hành.

Giải trí - Diva Hồng Nhung khiến ban cố vấn bối rối khi có phản ứng bất ngờ

Hồng Nhung đang là gương mặt được chú ý tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" quy tụ dàn sao nữ đình đám như: Diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, Lệ Quyên, Đoan Trang, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi... 30 chị đẹp hứa hẹn sẽ khuấy đảo chương trình. Tuy nhiên, có một điều khiến khán giả trăn trở là với những diva lừng lẫy thì việc bị dàn giám khảo hậu bối chấm điểm mình, họ sẽ ra sao?
Trong trailer tập 2 vừa được nhà sản xuất hé lộ, chương trình cho khán giả thấy những thước phim đẹp mắt trên sân khấu qua những đoạn giới thiệu ngắn về các tiết mục trình diễn cá nhân. Lần đầu tiên tái xuất sân khấu lớn và khoe chất giọng hậu phẫu thuật giọng nói, Lynk Lee không tránh khỏi hồi hộp và lo lắng. Cô diện trang phục của NTK Brian Võ và chiếc áo choàng lộng lẫy của NTK Nguyễn Hùng Bảo. Trước giờ G, Lynk Lee chia sẻ: “Linh hy vọng sẽ làm tốt vì chỉ được làm một lần thôi”. Chủ nhân "hit" Buồn thì cứ khóc đi chia sẻ đã quên rất nhiều động tác mặc dù trước đó tập rất kỹ.

Cũng trên sân khấu, diva Hồng Nhung bất ngờ đặt câu hỏi với ban cố vấn. Giọng ca Nhớ mùa thu Hà Nội thẳng thắn: “Chị còn được chấm cả điểm à? Từ hồi 15 tuổi đến bây giờ, mới có người chấm điểm chị đấy”. Câu nói của Hồng Nhung khiến ban cố vấn có chút bối rối. Tuy vậy, sau đó nữ ca sĩ khen sân khấu của chương trình. “Quá hãnh diện về sân khấu ánh trăng và thiên nga” - cô nói.

Giải trí - Diva Hồng Nhung khiến ban cố vấn bối rối khi có phản ứng bất ngờ (Hình 2).

Hồng Nhung, Mỹ Linh và Lệ Quyên có màn hội ngộ hài hước.

Hồng Nhung bày tỏ thêm: "Khi đã vào cuộc thi, ai cũng muốn chiến thắng. Xin được gửi các em lời cảm ơn vì cho chị Bống được đi cùng các em. Còn rớt lúc nào chị chịu lúc đó". Thái độ khiêm tốn và đáng yêu của Hồng Nhung đã ghi điểm với khán giả lẫn giới truyền thông.

Tập 2 gameshow "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sẽ phát sóng lúc 21h15 ngày 4/11/2023 trên VTV3.

Tung Lâm (t/h)