Đỗ Thị Hà và màn "lột xác" ngoạn mục để chạm tay tới vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Từ một cái tên không hề nổi bật, Đỗ Thị Hà đã có màn "lột xác" ngoạn mục để chạm tay tới vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp quê Thanh Hóa là trường hợp "lột xác" rõ ràng nhất trong số các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Trước vòng chung kết, cô không phải là gương mặt nổi bật.

Tuy nhiên, càng tiến sâu vào những vòng trong, Đỗ Thị Hà lại thay đổi hoàn toàn với những màn thể hiện để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo cuộc thi và công chúng.

Đỗ Thị Hà tỏa sáng mạnh mẽ sau hai phần thi "Người đẹp Thời trang" và "Người đẹp Biển".

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 là một trong những người đẹp sở hữu hình thể chuẩn tại cuộc thi. Cô cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90. Đặc biệt, đôi chân dài 1,11m được coi là thế mạnh của cô nàng tại Hoa hậu Việt Nam.

Theo cộng đồng fan sắc đẹp nhận xét, Đỗ Thị Hà có kỹ năng biểu diễn tốt, gương mặt sáng sân khấu. Tại các phần thi, Đỗ Thị Hà biết cách tận dụng và phát huy thế mạnh của bản thân. Nhờ vậy, cô được đánh giá là một "chiến binh" mạnh.

Màn trình diễn bikini cực kỳ cuốn hút và ấn tượng của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Một Đỗ Thị Hà nền nã, ngọt ngào trong tà áo dài thướt tha, duyên dáng. Nụ cười tỏa nắng của cô nàng khiến bao người mê đắm.

Người đẹp sinh năm 2000 khoe sắc vóc rạng rỡ với đầm đỏ nổi bật trong phần thi Trang phục dạ hội.

Nhận được nhiều lời khen ngợi, Đỗ Thị Hà không giấu được niềm vui. Nữ sinh gốc Thanh Hóa từng chia sẻ với báo giới rằng, đó là kết quả của một quá trình cố gắng không ngừng. Có những ngày, cô nàng muốn bỏ cuộc, nhưng sau đó, cô cố gắng vượt qua tất cả, trở nên cứng cỏi hơn. Và, khoảnh khắc này, Đỗ Thị Hà được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 - một thành quả xứng đáng cho sự cố gắng nỗ lực bền bỉ không ngừng của cô nàng.