Đoàn Di Băng thông báo mất con không lâu sau khi tổ chức tiệc mừng có con trai

Thông tin Đoàn Di Băng mất con khiến nhiều khán giả xót thương, lo lắng.

Tối ngày 8/8, Đoàn Di Băng bất ngờ chia sẻ lên Facebook cá nhân thông tin sảy thai. Nữ doanh nhân viết ngắn gọn: “Tôi mất con rồi. Mong các bạn bình an”, đính kèm hình ảnh siêu âm của bé khi còn trong bụng mẹ. Ông xã Đoàn Di Băng cũng viết: "Ba xin lỗi không bảo vệ được 2 mẹ con". 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn đối với gia đình Đoàn Di Băng. Các bình luận nổi bật như: “Chia buồn cùng gia đình chị. Thương chị quá, em rất hiểu nỗi lòng này. Chị bị suy nghĩ nhiều quá rồi, lần sau mang bầu khỏi dùng mạng xã hội chị ạ”; “Mong chị và gia đình vượt qua cú sốc này”; “Không ai mong muốn như vậy, nhưng em thấy nếu chị đã làm IVF thì đừng nên công khai hay làm gì ồn ào. Mình cứ sống ẩn một thời gian đợi ngày bé chào đời rồi công bố, mồm miệng dư luận khó đoán lắm, xin chia buồn cùng chị”;...

Đoàn Di Băng khiến nhiều khán giả thương xót khi công bố thông tin bị mất con thứ 4.

Tháng 5 vừa qua, Đoàn Di Băng công bố thông tin mang thai con thứ 4 với ông xã Nguyễn Quốc Vũ bằng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Cặp đôi đã trải qua một hành trình dài và nhiều khó khăn để có con.

Chia sẻ về hành trình thực hiện IVF của mình, nữ đại gia cho biết: “Thực ra tôi từng bị sảy 1 bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đình. Tôi luôn cầu nguyện rằng nếu có cơ hội, tôi muốn bé quay lại làm con của mình. Nên tôi cho mình 1 cơ hội để có thai 1 lần nữa. Đó là lý do lớn nhất tôi quyết định làm IVF. Tôi bị lạc nội mạc tử cung, trứng sắp hết rồi, nếu không làm IVF thì khó mà để tự nhiên”.

Đoàn Di Băng phải trải qua hành trình làm IVF đầy gian nan mới có con thứ 4.

Khi nhận tin đậu thai, vợ chồng Đoàn Di Băng rất hạnh phúc, thường xuyên cập nhật thông tin về thai kỳ lên mạng xã hội. Cặp đôi còn chi hàng trăm triệu để làm tiệc công bố giới tính con. Không gian buổi tiệc được trang trí lộng lẫy, sang trọng.

Tại buổi tiệc, vợ chồng Đoàn Di Băng hạnh phúc đến mức bật khóc vì biết có con trai. Người thân và bạn bè của cả 2 có mặt tại buổi tiệc cũng không giấu được xúc động.

XEM VIDEO: Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ tổ chức tiệc công khai giới tính con.

Cặp đôi chi hàng trăm triệu cho buổi tiệc cùng người thân, bạn bè. 

Trong khoảng thời gian mang thai, nữ đại gia từng khoe được chồng tặng siêu xe trị giá 16 tỷ đồng, kim cương, đồng hồ và vô số đồ hiệu. Bên cạnh đó, Đoàn Di Băng cũng giao công việc kinh doanh cho ông xã quản lý, dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Đoàn Di Băng được chồng tặng siêu xe khi mang bầu.

Khoảng thời gian có bầu, Đoàn Di Băng không bị nghén nặng, chỉ thèm ăn những món bình dân. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ em bé lớn nhanh, dự sinh vào ngày 6/1/2025. 

Nam doanh nhân từng chia sẻ: “Nhiều bạn nhắn anh xin làm bảo mẫu cho cho bé con trong bụng. Con gái thì anh sẽ thuê bảo mẫu để chăm sóc (kiểu con gái phải được cưng chiều á), còn vì bé là con trai nên anh cho tự lập. Sẽ có lúc mượn bảo mẫu của các chị phụ xíu thôi. Có thuê thì anh thuê luôn cô giáo để rèn vào nề nếp từ bé. Thôi ráng đi con trai, trưởng thành để gánh vác cùng ba”.

Đoàn Di Băng và ông xã rất mong chờ quý tử chào đời.

Cặp đôi muốn nuôi dạy con trai tự lập.

Đoàn Di Băng sinh năm 1990, tên thật là Phạm Thị Thanh Thúy, từng hoạt động trong Vbiz với vai trò ca sĩ. Năm 2012, cô quyết định kết hôn với ông xã Nguyễn Quốc Vũ và rút lui khỏi làng giải trí. Cặp đôi bên nhau từ thời "tay trắng", sau nhiều năm cùng xây dựng sự nghiệp, giờ đây đã có cuộc sống giàu có, thượng lưu.

Vợ chồng Đoàn Di Băng thường xuyên tổ chức những buổi tiệc xa hoa, khoe xây biệt thự 400 tỷ đồng, sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe, đồ hiệu,...

Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ có 3 con gái, lần lượt là: Linh Đan (Hana, sinh năm 2013), An Nhiên (Yuki, sinh năm 2016) và Thiên Di (Bing Bing, sinh năm 2020).

3 con gái xinh xắn, đáng yêu của cặp đôi.

MINH ĐĂNG