Doanh nhân Phương Hằng tiết lộ 'chủ nhân tương lai' của khối kim cương khủng mà mình đang sở hữu

'Chủ nhân tương lai' của khối lượng kim cương khủng này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (hay thường gọi là Dũng "lò vôi") và bà Nguyễn Phương Hằng được biết đến là một trong những cặp vợ chồng sở hữu khối tàn sản "khủng". Trong đó bà Phương Hằng là CEO của Công ty Cổ phần Đại Nam.

Bên cạnh việc sở hữu nhiều tài sản có giá trị, bà Phương Hằng cũng thường được bắt gặp mang trong mình lượng lớn kim cương. Mới đây, nữ doanh nhân này đã vô tình tiết lộ "chủ nhân tương lai" số kim cương mà mình đang sở hữu.

saostar-emypgaakh455is9u-1622948827.jpg
Bà Phương Hằng và rất nhiều kim cương trên người

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã chia sẻ rằng, sau này khi già, vợ Dũng "lò vôi" sẽ để lại cho con gái mình (Natalie) một, hai viên kim cương.

Số kim cương còn lại, bà Phương Hằng cùng chồng sẽ ủng hộ tất cả cho người có hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em không may bị mắc bệnh hiểm nghèo.

saostar-1esc5r8gc4f77jkq-1622948860.jpg
Doanh nhân Phương Hằng là CEO của Công ty Cổ phần Đại Nam

Trước đó dân mạng cũng được phen "há hốc mồm" khi "đào" ra được đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bà Phương Hằng trò chuyện cùng với các bệnh nhi trong một chuyến thăm tại bệnh viện.

Cụ thể trong chuyến thăm này, bà Phương Hằng cũng đeo nhẫn, đồng hồ kim cương đắt đỏ như mọi khi.

Trong lúc đang nói chuyện, vui đùa với một bệnh nhi nhỏ tuổi, một em bé khác đã vô tư... nghịch kim cương trên tay bà Phương Hằng.

Nhật Minh - Saostar