Độc đáo chủ cửa hàng bánh mì hoá thân thành người ngoài hành tinh thu hút khách

Một chủ cử hàng ở Thái Lan đã thu hút khách hàng đến quầy hàng của mình bằng cách hóa trang thành người ngoài hành tinh trong bộ phim Predator năm 1987.

Predator là một bộ phim khoa học viễn tưởng - hành động Mỹ sản xuất năm 1987 do John McTiernan đạo diễn và hãng phim 20th Century Fox phát hành. Kể từ năm 2003, Predator là một trong những bộ phim được người dân Mỹ xem lại nhiều nhất.

Mới đây, chủ cửa hàng bánh mì Kebab là Thanapat Onlamai, 43 tuổi, đã mặc trang người ngoài hành tinh trong bộ phim Predator tại nhà hàng ven đường của anh ta - có tên ăn ý là Predator Cheese Kebab - ở Pattaya, miền đông Thái Lan.

Trong đoạn video được đăng tải trên Newsflare, Thanapat Onlamai trong bộ dang của một người ngoài hành tinh lấy dao thái thịt gà và phủ lên với rau và nước sốt đặc biệt trước khi gói món ăn nhẹ trong bánh tortilla cho khách hàng của mình.

Đời sống - Độc đáo chủ cửa hàng bánh mì hoá thân thành người ngoài hành tinh thu hút khách                                       Anh Thanapat Onlamai hóa trang thành người ngoài tinh.

Được biết anh Thanapat Onlamai cũng từng hóa trang thành người ngoài hành tinh Yautja trong công việc trước đây của anh ấy là chuyển phát nhanh thực phẩm.

Chia sẻ về việc hóa trang thành người ngoài hành tinh Thanapat Onlamai cho biết, anh muốn giải trí cho khách hàng của mình.

Thanapat bày tỏ: “Mọi người nên đến cửa hàng của tôi nếu họ muốn thưởng thức hương vị truyền thống và nguyên bản của thịt gà kebab.

Chúng tôi tự làm nước sốt đặc sản. Tôi nhận được công thức từ ông chủ cũ của mình, vì vậy hương vị chắc chắn sẽ khác so với các cửa hàng khác”.

Thanapat Onlamai cũng cho biết anh sẽ mặc trang phục người ngoài hành tinh vào mỗi cuối tuần.

Clip: Chủ cửa hàng bánh mì Kebab hoa thân thành người ngoài hành tinh. (Nguồn: Newsflare.com).

Đời sống - Độc đáo chủ cửa hàng bánh mì hoá thân thành người ngoài hành tinh thu hút khách (Hình 2).