Đôi sinh viên "hành sự" trong trường như ở nhà nghỉ, cửa kính xuyên thấu khiến các bạn học chứng kiến toàn bộ

CTV
Hành động phản cảm của cặp đôi sinh viên này đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ, khó chịu.

Việc các cặp đôi thể hiện tình cảm là hết sức bình thường, thế nhưng nó sẽ đáng bị lên án nếu đó là những hành vi đi quá giới hạn, không đúng lúc đúng chỗ. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền mạnh mẽ một đoạn clip cho thấy một cặp đôi sinh viên đang làm "chuyện ấy" ngay trong khuôn viên trường học, bị rất nhiều người bắt gặp.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 26/5/2023 vừa qua. Ngay sau khi đoạn clip về cặp đôi này được đăng tải lên mạng, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra địa điểm nơi xảy ra vụ việc, đó là tại trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Phúc Kiến, nằm ở quận Tấn Giang, thuộc thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Trong đoạn clip, một cặp đôi sinh viên đang có những hành vi tình dục hết sức riêng tư, thế nhưng lại diễn ra ngay trong một căn phòng thuộc khuôn viên trường học. Cặp đôi này nằm trên ghế sofa rồi thoải mái "ân ái" như đang trong nhà nghỉ. Có lẽ do cửa kính của căn phòng này được thiết kế để tránh nhìn trộm nên cặp đôi sinh viên không hề nhận ra rằng hành vi của mình đang bị rất nhiều người nhìn rõ mồn một.

Tuy nhiên, do khi đó bên ngoài trời đã tối, bên trong căn phòng lại bật đèn sáng nên toàn bộ màn "ân ái" của cặp đôi đã bị những người xung quanh chứng kiến toàn bộ. Nhiều sinh viên đã đứng lại để quay video và chụp ảnh, thậm chí có những sinh viên ở tòa nhà khác cũng kéo tới xem. Hầu hết những sinh viên này đều tỏ ra bất ngờ, choáng váng, khó chịu và phẫn nộ trước hành động quá sức bạo dạn, phản cảm của đôi sinh viên này. Phải đến một lúc sau, đôi nam nữ mới chịu dừng lại, thu dọn quần áo rồi bỏ đi.

Cho đến nay, phía trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Phúc Kiến chưa đưa ra bất cứ thông tin hay tuyên bố nào về vụ việc trên nên không rõ cặp đôi sinh viên kia có bị xử lý, kỷ luật gì không.

Sau đó, một trong số những người chứng kiến vụ việc đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội Weibo với nội dung đầy mỉa mai: "Cửa kính trong lớp học của trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Phúc Kiến bị lắp ngược à? Người bên trong không thể nhìn thấy bên ngoài nên cũng nghĩ rằng người bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong". Ngay sau đó, những hình ảnh này đã gây "bão" cùng nhiều bình luận chỉ trích, chê cười:

"Sao không đưa nhau vào nhà nghỉ mà cứ nhất thiết phải ở ngay trong trường học thế? Họ không sợ bị người khác bắt gặp à?".

"Không hiểu những người này nghĩ gì mà có thể làm được như vậy".

"Tôi tò mò không biết cặp đôi này có còn mặt mũi nào để đến trường nữa không?".

"Chắc do học hành căng thẳng quá nên họ vận động để thư giãn một chút ấy mà"...