Đông Nhi vẫn vấp phải những bình luận kém duyên từ cư dân mạng

Nhiều người kém duyên mượn cớ chê bai khi Đông Nhi Khoe nhan sắc ở tháng thứ 5 thai kỳ

Liên tục chia sẻ những hình ảnh cá nhân như muốn lưu lại hành trình trước khi chào đón đứa con đầu lòng. Mới đây, ca sĩ Đông Nhi đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp với bụng bầu nhô cao.

Đông Nhi đăng ảnh cực xinh đẹp

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc mặn mà của Đông Nhi thì không ít người lại bình luận kém duyên, có phần khiếm nhã. Cụ thể vài người cho rằng cô béo lên quá nhiều, tròn như quả trứng gà, thậm chí có người còn so sánh một cách rất thiếu văn minh rằng thân hình Đông Nhi trông như con nhộng.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã vào bênh vực Đông Nhi. Đa số đều khẳng định việc mang thai và tăng cân là chuyện thường tình ở phụ nữ, không nên lấy điều đó ra làm trò đùa hay miệt thị. Riêng các fan vẫn khẳng định, Đông Nhi luôn đẹp trong lòng họ dù gầy hay béo vì đẹp tâm hồn vẫn là điều quan trọng nhất.

Nhiều cư dân mạng bênh vực và bày tỏ sự bức xúc thay cho Đông Nhi

Dù Đông Nhi không lên tiếng phản hồi hay đáp trả nhưng các fan hâm mộ của cô đã nhanh chóng bênh vực nữ ca sĩ. Họ nói rằng việc mang bầu bị tăng cân là hết sức bình thường, đây là thiên chức và niềm vui, không phải điều đáng bị mang ra để nói này nói kia. Đối với người hâm mộ thì Đông Nhi luôn đẹp trong lòng họ dù gầy hay béo vì đẹp tâm hồn vẫn là điều quan trọng nhất.