Đông Nhi vướng nghi vấn mang thai lần 2, Ông Cao Thắng có động thái ngầm khẳng định?

CTV
Thời gian gần đây, Đông Nhi vướng tin đồn mang thai lần 2. Mới nhất, Ông Cao Thắng đã có phát ngôn khiến dân tình thêm "nghi ngờ".

XEM VIDEO: Winnie đang học nói, liên tục quấn mẹ để "tám chuyện".

Gia đình ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Từ khi sinh nhóc tỳ đáng yêu Winnie, Đông Nhi trở thành "hot mom" của Vbiz. Mới đây, cô bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu lần 2 khi lộ vòng eo kém thon hơn hẳn so với trước.

Chụp ảnh gia đình, vòng 2 của Đông Nhi lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng vì "đẫy đà" hơn trước.

Cụ thể, trong loạt ảnh vừa được đăng tải trên trang cá nhân, khung cảnh gia đình hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và con gái Winnie nhận về nhiều lời tán thưởng. Theo đó, cả 3 cùng diện trang phục màu kem khiến tổng thể bộ ảnh trở nên ấm áp. Trong trang phục ôm sát cơ thể, sắc vóc ngày càng mặn mà của ca sĩ Đông Nhi được người hâm mộ khen nức nở.

Tuy nhiên, chiếc váy ôm có chất liệu vải mỏng đã vô tình làm lộ vòng 2 hơi "mũm mĩm" của Đông Nhi. Nhìn từ góc nghiêng, người xem dễ dàng nhận ra phần bụng của nữ ca sĩ không thon gọn như trước. Cũng trong bộ ảnh này, dân tình chú ý đến Winnie khi cô bé liên tục ôm, nhìn bụng mẹ một cách trìu mến. Winnie và Ông Cao Thắng còn có cử chỉ đặt tay lên bụng, và Đông Nhi cũng vui vẻ ôm lấy bụng mình.

Khoảnh khắc Winnie hướng ánh mắt về phía bụng mẹ trong khi Đông Nhi lấy tay xoa bụng.

Nhiều người cho rằng đây là "tín hiệu ngầm" báo tin vui của gia đình Đông Nhi.

Chưa dừng lại ở đấy, cùng thời điểm đăng tải bộ ảnh gia đình, chồng Đông Nhi còn khoe bức ảnh đang bế con gái trên trang cá nhân. Trong ảnh, 2 bố con mỗi người giơ lên 2 ngón tay. Ông Cao Thắng viết: "2 thêm 2 là 4!".

Giữa lúc bà xã vướng nghi vấn mang thai, Ông Cao Thắng viết: "2 thêm 2 là 4". Nhiều ý kiến cho rằng anh đang ẩn ý nói gia đình mình sắp có 4 người.

Sau khi đăng tải, vòng eo lùm lùm của Đông Nhi cùng những hành động gây chú ý của Ông Cao Thắng và bé Winnie khiến dân tình cho rằng gia đình nữ ca sĩ Đôi mi em đang u sầu đang "ra tín hiệu" ngầm thông báo tin vui. Hiện tại, nghi vấn trên được đông đảo cư dân mạng hưởng ứng, thậm chí nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi. Về phía nữ ca sĩ, cô vẫn chưa lên tiếng về tin đồn mang thai lần 2.

Trước đó, Đông Nhi bất ngờ gọi Winnie là "chị hai".

Cô cũng nhiều lần "nửa đùa nửa thật" về việc sinh thêm con thứ 2.

Đây không phải lần đầu Đông Nhi vướng tin đồn đang mang thai. Trước đó, công chúng cho rằng vợ chồng Ông Cao Thắng đang có dự định để Winnie có em khi nhiều lần "ẩn ý" nói về việc sinh em bé. Cụ thể, trong bài viết chúc mừng ca khúc mới của Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi viết: "Hoàng Thùy Linh ơi, bạn gieo quẻ giúp mình xem bao giờ Winnie có em nhé". Hay gần đây, Đông Nhi bất ngờ gọi Winnie là "chị hai" khiến cộng đồng mạng cho rằng nhóc tỳ 2 tuổi sắp "lên chức" chị.

Đông Nhi hạ sinh bé Winnie vào tháng 10/2020. Ngay sau đó, cô bé đã nhận được đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ khán giả vì quá đáng yêu. Thậm chí, dân tình còn đùa vui rằng Winnie "chiếm hết spotlight" của bố mẹ. Hơn 2 năm qua, cùng với hành trình trưởng thành của ái nữ đầu lòng, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng con của Đông Nhi đã trở thành đích đến lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, quá trình sinh con và lấy lại vóc dáng của cô cũng tương đối thuận lợi. Sau khi sinh Winnie, người đẹp 8X được nhận xét nhan sắc "lên hương", ngày càng mặn mà.