Đủ 18 tuổi lấy chồng giàu, hotgirl làm dâu hào môn nay khoe dáng gầy nhom, cân nặng như học sinh cấp 2

CTV
Xoài Non khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi tiết lộ cân nặng hiện tại của mình.

Xoài Non (tên thật là Trang Phạm, sinh năm 2002) là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ câu chuyện lấy chồng hơn chục tuổi khi chỉ mới 18. Không chỉ vậy, nàng dâu hào môn còn sở hữu nhan sắc rung động lòng người với nét lai Tây cuốn hút.

Dù thuần Việt nhưng người đẹp vẫn thường xuyên bị nhận nhầm là con lai vì đường nét sắc sảo.

Đặc biệt là từ ngày theo chồng về dinh và quyết tâm theo đuổi nghệ thuật, Xoài Non không ngừng hoàn thiện bản thân để có hình ảnh xinh đẹp nhất trong lòng công chúng.

Những bức ảnh chụp lén hay bị lộ nhan sắc thật trên truyền hình chưa bao giờ khiến cô vợ streamer giàu nhất Việt Nam lúng túng. Chính nhờ đó mà hot girl 2K2 luôn khiến các chị em ngưỡng mộ không ngớt.

Tuy nhiên mới đây nhất, cô nàng lại làm người hâm mộ hoang mang nhẹ khi tiết lộ cân nặng của mình. Cụ thể, Xoài Non cho biết sau kì Tết Quý Mão tăng tận 1,5kg thì cô nàng đã về dáng thành công. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 2002 có cân nặng 41kg nhờ trải qua 10 ngày siết cân.

Dù cao 1m6 nhưng cân nặng của Xoài Non chỉ như học sinh cấp 2 khiến fans không khỏi lo lắng về tình trạng sức khoẻ. Nhất là khi cô nàng đang dấn thân hoạt động nghệ thuật.

Trong bộ ảnh mới đăng tải, dù gương mặt vẫn xinh đẹp, song vóc dáng của người đẹp đã không còn mũm mĩm dễ thương như xưa.

Nhiều khoảnh khắc, cô nàng lộ thân hình "mỏng như giấy" dù đã mặc trang phục dày dặn và khá "cồng kềnh".

Phần cánh tay khẳng khiu của nữ chính MV Tìm Em Trong Mơ trở thành đề tài tranh cãi trên nhiều diễn đàn.

Thềm ngực đầy đặn một thời nay cũng suy giảm đi vài phần gợi cảm, khiến cô nàng trông khá thiếu sức sống.

Trong ống kính chụp dìm của ông xã, hot girl 2K2 khiến nhiều người liên tưởng đến các em học sinh nhỏ nhắn cấp 2.

So với một vài hình ảnh khi còn giữ cân nặng vừa phải, Xoài Non mặc bikini đủ làm ai cũng phải rung rinh.

Khi được khán giả nhận xét đã xuống sắc thì Xoài Non vẫn tự tin rằng bản thân ở thời điểm hiện tại là phiên bản đẹp nhất. Cô khẳng định bản thân vẫn ăn uống điều và không kiêng khem quá nhiều. “Trộm vía dạo này em ăn uống nhưng không bị lên ký. Ai cũng chê em ốm. Mọi người kêu em ốm quá. Nhưng em thấy em vừa, em thấy em đẹp", Xoài Non chia sẻ.

Quả thật, dù vóc dáng có phần mảnh mai trông thấy, nhưng Xoài Non không hề suy suyển chút sự xinh đẹp nào trên gương mặt. Thậm chí, dù gầy gò nhưng làn da của cô nàng vẫn căng sáng và mịn màng. Chính yếu tố này đã phần nào giúp cô khẳng định phong độ nhan sắc đỉnh cao của mình.

Dù cân nặng chỉ 41kg và dáng gầy nhom, bà xã streamer giàu nhất Việt Nam vẫn có làn da mộc mạc hoàn hảo.

Được biết, ngoài việc chăm chút cho vóc dáng, vợ trẻ của Xemesis rất chú trọng đến khoản skincare, đặc biệt là bước tẩy trang. Cô nàng cho biết cần tẩy trang thật sạch nếu không sẽ dễ gây ra các vấn đề về da như mụn. Ngoài ra, cô nàng sử dụng toner để cấp ẩm và cân bằng PH, serum để làm sạch, kháng khuẩn và giúp da thông thoáng hơn.