Du lịch 30/04: Đến Hạ Long đừng quên tham dự đường chạy sắc màu MonRun

Là hoạt động ý nghĩa và nhân văn nhất trong Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa châu Á 2018 tại Hạ Long, đường chạy sắc màu MonRun sẽ chính thức diễn ra vào 16h00 ngày 29/4.
 

Các thành viên của Ban Tổ chức chuẩn bị các bộ Kit gồm áo và bột màu, sẵn sàng cho đường chạy sắc màu ý nghĩa tại Hạ Long. (Ảnh Minh Hà)

Tới thời điểm này, đã có rất đông người dân, du khách, trong đó đa số là các bạn trẻ đăng ký tham gia MonRun, mọi công tác chuẩn bị cho hoạt động cũng đã hoàn tất.

Đường chạy MonRun dài 3km, nằm trên đường Trần Quốc Nghiễn, kéo dài từ khu vực Vincom Hạ Long tới Quảng trường 30-10. Đường chạy được chia thành 5 chặng với những hoạt động thú vị và vui nhộn ở 5 trạm ứng với các màu sắc đỏ, hồng, vàng, xanh biển và xanh lá cây.

Những người hoàn thành hết đường chạy MonRun trở về sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt trong khu VIP của sự kiện âm nhạc EDM vào tối 29/4. MonRun là một hoạt động ý nghĩa nhằm kêu gọi, quyên góp từ thiện cho quỹ của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam.

Những người tham gia chạy trên đường chạy MonRun có thể quyên góp ngay tại quầy thông tin MonRun hoặc có thể quyên góp trên website chính thức của chương trình khi sử dụng ví điện tử MonPay và chụp mã QR code MonRun tại website chính thức của chương trình (monrun.vn).

Đặc biệt, sự kiện âm nhạc EDM vào tối 29/04 sẽ trở nên ‘bùng nổ’ hơn bao giờ hết khi lần đầu tiên xuất hiện dàn DJ đình đám quốc tế trình diễn trên sân khấu hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu.

Nhớ ghé Hạ Long để thả mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động, thỏa sức nhảy múa hò hét, cùng Eat – Sleep – Rave – Repeat với Tom and Jame vào tối 29/4 nhé.

Còn với những ai yêu thích các thần tượng Vpop thì Mỹ Tâm, Karik hay Only C… sẽ chờ đón bạn với những giai điệu quen thuộc đang được yêu thích hiện nay.

‘Chị Đại họa mi tóc nâu’ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện cùng những vũ điệu sôi động.

Ngay lúc này, tất cả những ai quan tâm có thể đăng ký tham gia đường chạy MonRun tại các quầy thông tin của đơn vị tổ chức đặt tại Quảng trường 30/10. Những người tham gia đường chạy MonRun sẽ được tặng 1 bộ kit bao gồm 1 áo thun MonRun và 2 túi màu để tung trên đường chạy…

Đường đi đến Hạ Long, Quảng Ninh. Các bạn có thể chọn đi xe tự lái hoặc các chuyến xe khách.

Đối với xe tự lái: Các bạn có thể chọn một trong hai tuyến đường

Tuyến 1: Đường gần nhất là đi theo đường 5 tới ngã ba Sài Đồng rẽ hướng Bắc Ninh. Từ Bắc Ninh theo đường 18 qua Phả Lại - Chí Linh - Đông Triều - Uông Bí - Hạ Long.

Tuyến 2: Đi theo hướng Sân bay Nội Bài - Bắc Ninh - Quốc lộ 18A qua Phả Lại - Sao Đỏ - Đông Triều - Uông Bí - Hạ Long.

Đối với xe khách: Du khách có thể đón xe ở bến Mỹ Đình hoặc Gia Lâm. Một số nhà xe uy tín, kể đến như: KumHo Việt Thanh, xe Ka Long, xe Cửa Ông Limousine,...Giá vé dao động từ 120.000 - 180.000 đồng (Tùy điểm đón và chất lượng xe)

Hoàng Hằng tổng hợp