Du lịch Hàn Quốc mùa thu nhất định phải đến Naejangsan ngắm lá phong vàng

Mùa thu ở Hàn Quốc chỉ trọn vẹn khi bạn được đắm mình trong sắc lá phong vàng ấm áp của núi Naejangsan.

Naejangsan trước nay vẫn được mệnh danh là ngọn núi tuyệt vời nhất để tận hưởng mùa thu Hàn Quốc. Trong tiếng Hàn, naejang có nghĩa là “ẩn giấu bí mật”. Quả đúng như vậy, vùng núi Naejangsan ẩn giấu trong đó nét đẹp bí ẩn của cả sắc thu ấm áp màu lá phong.

Naejangsan là ngọn núi nổi tiếng ở tỉnh Jeolla-do, tuy đỉnh cao nhất là 763 m nhưng bù lại, đường đến đây khá bằng phẳng chứ không phải leo dốc nhiều như núi Seoraksan. Đi dạo trên núi Naejangsan, du khách có thể vừa rảo bước vừa thỏa thích ngắm những hàng cây ngả màu vàng, đỏ ấm áp.

Công viên Quốc gia Naejangsan tự hào có số lượng lớn du khách thăm quan hàng năm. Điểm nổi bật nhất của ngọn núi này là vào mùa thu có cây lá phong tạo thành 1 đường hầm xuyên qua bởi những tán cây đa màu sắc rực rỡ bắt đầu từ phòng bán vé.

Không chỉ đơn thuần là ngắm lá phong mùa thu chuyển màu vàng ruộm đẹp mắt, du khách đến núi Naejangsan còn có thể tham quan đài vọng cảnh Naejangsan, đền Beakyangsa và Naejangsan.

Khi đã đặt chân lên vọng gác, du khách nhất định phải nếm thử món hồng đặc trưng. Hồng vào mùa này vừa ngon vừa rẻ lại được chế biến đa dạng bạn có tể vừa mua quả tươi, vừa chọn hồng sấy khô, dẻo mà không sợ bị ngọt khé.

Đến đền Beakyangsa và Naejangsan các bạn không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp uy nghiêm, tĩnh lặng của đền nằm giữa một rừng lá phong vàng – đỏ ngợp lối mà còn được chiêm ngưỡng rất nhiều bức bích hoạ lâu đời, những kiến trúc cổ có từ triều đại Baekje.

Ngoài ra, Dodeok và Geumseon là hai thác nước siêu đẹp, du khách phải một lần thử tới khi đến công viên Naejangsan.

Mạt Nhiên T/h