Du lịch tháng 5, đưa nhau đi trốn ở những thiên đường đáng sống này

Mùa hè đến cũng đồng nghĩa với việc cái nắng nóng và oi bức ập đến. Nếu như ở thành phố quá ngột ngạt, xô bồ thì còn chần chừ gì mà không book ngay vé máy bay đến những thiên đường đáng sống này.

Bãi An Bàng - Hội An

Bãi Bàng An sẽ mang lại những giây phút yên bình của cuộc sống. Ảnh: @sglee_0501

Ở bãi An Bàng, dù là ngắm bình minh hay là ngắm hoàng hôn cũng đều mang lại những giây phút yên bình, cảm giác được rũ bỏ mọi phiền toái của cuộc sống. Người ta đến đây thường để tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa hơn là ngụp lặn dưới những con sóng xua tan đi cái nóng bức mùa hè.

Bãi An Bàng là một nơi bạn vừa có thể vùi mình trong một góc tĩnh lặng, vừa có thể lắc lư theo điệu nhạc xập xình ở những quán bar nhỏ xinh ven biển. Đôi khi chỉ là nằm trên ghế, uống một li cocktail, nghe những bản nhạc du dương, thế là bạn đã có một chiếc vé đến với một trong những thiên đường đáng sống nhất rồi.

Bãi Sao - Phú Quốc

 

Bãi Sao được mọi du khách ca ngợi là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Ảnh: @cam.sc

Không phải là những dải cát vàng như ở Nha Trang, hay là cát nâu như ở Vũng Tàu, cát ở Phú Quốc là một màu trắng mịn như kem trải dài khắp eo biển, chỉ riêng việc vùi chân dưới cát cũng làm người ta quên đi những bộn bề lo toan cuộc sống.

Bãi Sao được mọi du khách ca ngợi là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc nhưng lại quá đỗi hoang sơ, yên bình, tĩnh lặng, nơi đây chính là thiên đường cho những cặp đôi uyên ương hoặc các gia đình yêu thích sự yên tĩnh và riêng tư.

Bãi Xép - Phú Yên

Bãi Xép được biết đến như một thiên đường đáng sống. Ảnh: @tungngv07

Nổi lên từ bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Bãi Xép được biết đến như một thiên đường đáng sống mà giới trẻ vẫn hay kháo nhau như vậy. Dù là vùng vẫy dưới biển sâu hay là dạo chơi trên bãi cỏ xanh rì thì đều mang đến một thứ cảm xúc nghẹn ngào, không nói lên lời.

Nơi đây vốn yên bình đến vậy, những người trẻ tới đây cũng bị cái không khí ấy làm cho bình yên hơn. Còn gì thích bằng việc ngày ngày được lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, được hít hà mùi thơm của cây lá sảng khoái vô cùng.

Bãi Kỳ Co - Quy Nhơn

Đến với Bãi Kỳ Co bạn sẽ được tận hưỡng những giây phút yên bình. Ảnh: @tramhuyennn

Có lẽ những bãi biển hoang sơ đều được đặt cho cái tên là thiên đường đáng sống. Bởi cuộc sống hàng ngày phải tiếp xúc với những ồn ào, khói bụi, như là địa ngục trần gian. Vậy nên người ta sẽ có xu hướng tìm về nơi vắng vẻ để hòa mình vào với thiên nhiên, tận hưởng những giây phút bình lặng trôi qua, bỏ qua một bên áp lực công việc chồng chất. Sống một cuộc sống đúng nghĩa.

Bãi Sau - Vũng Tàu

Bãi Sau được khá nhiều người lựa chọn đến hơn cả vì sự an toàn cũng như không khí trong lành nơi đây. Ảnh: @graneybrian

Ở Vũng Tàu có rất nhiều bãi tắm, nhưng bãi Sau thì lại yên bình hơn cả. Con người nơi đây và kể cả những du khách đến đây cũng như bị một thứ gì đó lôi cuốn họ mà sống chậm hơn, hưởng thụ nhiều hơn, bình yên hơn.

Bãi Sau được khá nhiều người lựa chọn đến hơn cả vì sự an toàn cũng như không khí trong lành nơi đây. Không những thế, ẩm thực bãi Sau còn hấp dẫn và thu hút du khách hơn, nổi tiếng với món bánh khọt càng ăn càng mê.

Bãi Non Nước - Đà Nẵng

Đây là một nơi lí tưởng cho những du khách thích sự bình yên. Ảnh: @khanh.huyen11

Được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây là một nơi lí tưởng cho những du khách thích sự bình yên, thích những vẻ đẹp hùng vĩ. Người ta có thể dạo bước trên cát bằng chân trần hay khám phá sâu hơn vào rừng phi lao xanh ngắt, hòa mình vào với cảnh sắc thiên nhiên đẹp hùng vĩ.

Bất cứ khi nào thấy mệt mỏi, bạn đều có thể dừng chân ở một túp lều nhỏ xinh, thưởng thức thứ hải sản ngon có một không hai nơi đây, nhâm nhi vài ba lon bia với bạn bè, bạn sẽ thấy lòng mình thanh thản và mọi ưu phiền trong cuộc sống đều đã biến mất.

Hoàng Hằng tổng hợp