Dung dịch vệ sinh nam Intiman - Bí quyết thăng hoa mọi cảm xúc

Chăm sóc vùng nhạy cảm đặc biệt là vùng kín đang là chủ đề được nhiều nam giới quan tâm. Dung dịch vệ sinh nam Intiman - Bí quyết thăng hoa mọi cảm xúc chính là giải pháp chăm sóc và bảo vệ vùng nhạy cảm hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Dung dịch vệ sinh nam Intiman - Tiên phong mỹ phẩm nam giới thuần chay tại Việt Nam

Intiman nổi tiếng là thương hiệu đầu tiên sản xuất 100% mỹ phẩm nam giới thuần chay tại Việt Nam. Sản phẩm dung dịch vệ sinh nam Intiman được tổ chức phi chính phủ The Vegan Society thành lập năm 1990 chứng nhận thuần chay đạt chuẩn. Cùng với đó là sự kết hợp của bí quyết độc quyền mang đến người dùng trải nghiệm sản phẩm lành tính, không nhớt, không ngứa.

Intiman chọn cách tiếp cận khách hàng một cách sáng tạo và định hình rõ bản sắc riêng của mình. Thương hiệu hoàn toàn chinh phục thị trường bởi sản phẩm gel vệ sinh lạnh với những tính năng vượt trội đáp ứng nhu cầu của phái mạnh. Quá trình nghiên cứu không chỉ tập trung vào tiêu chí thuần chay hoàn toàn thiên nhiên mà còn hướng đến các chi tiết nhỏ, tạo ra những phong cách mùi hương đặc trưng riêng biệt làm nổi bật cá tính của chàng.

Intiman lần đầu tiên ra mắt thị trường với sản phẩm dung dịch vệ sinh nam tạo tiền đề cho sự sáng tạo và đổi mới không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp nam giới thuần chay trong tương lai.

Công thức Gel lạnh cao cấp

Gel vệ sinh nam Intiman không chỉ đơn thuần là một sản phẩm làm sạch thông thường mà còn là hành trình trải nghiệm sự tinh tế và thoải mái. Công thức Gel lạnh độc quyền mang lại cho phái mạnh cảm giác sảng khoái ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Bảng thành phần hài hoà với: nano bạc chiết xuất từ hạt nho, tinh dầu bạc hà, chiết xuất trầu không, chiết xuất lá tía tô tạo nên trải nghiệm đặc biệt khó quên cho người sử dụng. Intiman Mỹ phẩm nam thuần chay còn đặt an toàn và vệ sinh lên hàng đầu đảm bảo gel vệ sinh tạo bọt mạnh có khả năng loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn lên đến 99%.

Thương hiệu Intiman cam kết thành phần tự nhiên, không tác dụng phụ, hoàn toàn an toàn và lành tính. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch, bảo vệ vùng kín nam giới mà còn giúp bạn cảm thấy tươi mới hơn mỗi ngày. “Sạch - Mát - Lạnh - Khoẻ - Lôi Cuốn” là những tiêu chí mà Intiman hướng đến. Với dung tích 150ml người dùng đảm bảo tiết kiệm, sử dụng trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Khám phá ba mùi hương tinh tế cực quyến rũ

Intiman mang đến cho phái mạnh trải nghiệm 3 tầng hương nước hoa quyến rũ và cực hấp dẫn chỉ có tại gel vệ sinh nam. Sự kết hợp hoàn hảo của 3 tầng hương mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn và thoải mái. Khả năng khử khuẩn và dưỡng ẩm sâu của gel vệ sinh nam Intiman chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành của phái mạnh.

Combo gel vệ sinh nam giới Intiman cực hot với hai phiên bản:

- Dung dịch vệ sinh lạnh nam giới Intiman hương Turn On

Bảng thành phần đẹp và kết hợp tinh tế giữa Cỏ Vertiver, Hoa phong lữ, Cam Bergamot mang lại hương thơm ngọt ngào, đam mê và siêu cuốn. Gel vệ sinh nam giới Intiman không chỉ là sản phẩm chăm sóc cá nhân mà còn mở ra không gian thăng hoa đầy lưu luyến.

Dung dịch vệ sinh lạnh nam giới Intiman hương Turn In

Nếu dòng Turn On mang lại cho bạn cảm giác ngọt ngào và đam mê thì hương Turn In lại là sự tươi mát, tự do và cực kỳ sảng khoái. Thành phần chính với cỏ cây, gỗ trầm, bạc hà mang đến cho phái mạnh trải nghiệm hương thơm tươi mát cực cá tính và mạnh mẽ khiến đối phương không thể nào quên. Hương đầu thoang thoảng với cây cỏ hoà quyện cùng nốt hương của gỗ trầm ấm cực lưu luyến. Chiết xuất từ bạc hà đậm đà chắc chắn là “vũ khí bí mật” hạ gục sự tò mò.

Dung dịch vệ sinh lạnh nam giới Intiman hương Cedar Wood

Thêm một mùi hương không thể bỏ lỡ của dung dịch vệ sinh lạnh nam giới Intiman chính là hương Cedar Wood thuộc dòng hoa cỏ phương Đông cực kỳ ấm áp và thu hút. Hương Cedar Wood đã thổi một làn gió mới với hoa nhài Ai Cập hòa quyện cùng gỗ tuyết tùng ở miền Địa Trung Hải tạo nên sự lưu luyến, nhớ nhung mà bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại được.

Hiện tại Intiman đang có chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn khi mua 3 lọ gel vệ sinh nam và miễn phí ship nếu mua combo 2 lọ gel lạnh vệ sinh. Khách hàng được tư vấn sản phẩm 24/7 và kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Bạn cũng có thể theo dõi Fanpage Intiman Việt Nam để biết thêm chi tiết hoặc truy cập ngay thông tin dưới đây để mua hàng nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46 Linh Quang, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 079 663 0673

Website: https://intiman.vn/