Dưới ống kính người qua đường, Song Joong Ki lộ diện mạo U40, không nhận ra "cậu út" nhà tài phiệt

CTV
Ngoại hình tuổi U40 của Song Joong Ki thực sự khiến khán giả trầm trồ vì anh thực sự quá trẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt ảnh của Song Joong Ki khi anh chụp chung với người hâm mộ tại Bali, Indonesia. Được biết, các bức ảnh này được chụp từ lâu và giờ bị khui lại. Dù vậy, Song Joong Ki vẫn rất sốt cộng đồng mạng.

Cụ thể, dưới ống kính người qua đường, Song Joong Ki ấn tượng với diện mạo U40. Anh bảnh bao với bộ vest sáng màu thanh lịch kết hợp với kính đen cực ngầu. Khán giả nhận định Song Joong Ki ở tuổi 37 vẫn trẻ và gần như không thay đổi so với thời mới vào nghề.

Song Joong Ki đi du lịch tại Bali, Indonesia.

Cư dân mạng nhận định Song Joong Ki thực sự là quý ông vượt thời gian vì không có dấu hiệu giảm sút sức nóng. Mỗi lần anh lộ diện đều gây chú ý và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nam thần Hậu duệ mặt trời chỉ như những thanh niên mới ngoài 20.

Song Joong Ki chụp hình cùng với người hâm mộ.

Vẻ ngoài của anh được khen trẻ trung nhưng có phần "ngố tàu".

Hiện tại, Song Joong Ki đang là cái tên hot trên mặt báo nhờ bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Trong dự án phim này, vẻ ngoài của anh cũng chiếm "spotlight". Có thể khẳng định dù đóng vai thanh niên trẻ tuổi hay quý ông lớn tuổi, Song Joong Ki đều có thể "cân" hết. Nhưng hình ảnh "cậu út" trong phim chững chạc, nam tính và mạnh mẽ khác hẳn bức ảnh ngoài đời, dưới ống kính người qua đường.

Song Joong Ki trong phim Cậu út nhà tài phiệt.

Vẻ ngoài của anh nam tính và chững chạc hơn hẳn ảnh chụp cùng fan tại Bali.

Cậu út nhà tài phiệt đang có rating cao nhất so với các phim cùng khung giờ chiếu và lập nhiều kỷ lục tại nhà đài. Khán giả đánh giá sau khi ly hôn, sự nghiệp của Song Joong Ki ngày càng khởi sắc. Trước đó, anh từng có tác phẩm đình đám Vincenzo được báo chí hết lời ca ngợi và giờ là một dự án khác đình đám khắp Châu Á.

Vẻ ngoài phong độ của Song Joong Ki từng gây sốt trong Vincenzo.

Trong khi chồng cũ đang bận rộn với dự án Cậu út nhà tài phiệt thì Song Hye Kyo cũng đang tích cực tuyên truyền cho phim mới The Glory. Tác phẩm được rất nhiều người kỳ vọng vì đã lâu mới thấy nữ thần màn ảnh Hàn lộ diện. Đây cũng được coi là cuộc chiến ngầm giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi phim mới của họ lên sóng gần như cùng thời điểm.

Song Hye Kyo cũng có phim mới đóng với đàn em Lee Do Hyun nhưng chưa lên sóng.

Sự thật vài năm nay các phim của Song Hye Kyo không thực sự nổi bật. Trước đó, chị đẹp tham gia bộ phim Giờ chúng ta chia tay đóng cặp cùng đàn em Jang Ki Yong nhưng không thành công như mong đợi. Với The Glory, cô lại tiếp tục hợp tác với người tình kém tuổi khác là Lee Do Hyun. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Song Hye Kyo liên tục đóng phim với các đàn em kém quá nhiều tuổi và cho rằng cô không còn hợp với phim tình cảm như trước.