Dương Mịch bị chỉ trích vì hành động này với đàn em

Dương Mịch đang vướng phải những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ của hai nam nghệ sĩ Hàn Đông Quân và Đinh Trình Hâm do xoa đầu, sờ má đàn em.

Dương Mịch từ lâu đã vươn lên hàng sao top đầu trong làng giải trí Hoa ngữ bởi độ nổi tiếng của nữ diễn viên ngày càng tăng theo thời gian và không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống cá nhân. Thậm chí sau khi ly hôn, sự nghiệp của người đẹp này còn phát triển hơn nữa.

duongmich dspl

Dương Mịch bị chỉ trích vì hành động quá mức thân thiết với đàn em.

Tuy nhiên, Sina đưa tin, mới đây, Dương Mịch đang vướng phải những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ của hai nam nghệ sĩ Hàn Đông Quân và Đinh Trình Hâm- thành viên nhóm Thời Đại Thiếu Niên Đoàn.

Theo đó, cả 3 đang tham gia show Hoa tỷ đệ mùa 4. Trên show, nữ diễn viên tỏ ra thân thiết với hai đàn em, tuy nhiên, hành động của cô bị người xem đánh giá là động chạm quá đà, dễ gây hiểu nhầm.

Cụ thể, khi Hàn Đông Quân và Đinh Trình Hâm đang ngồi ngắm cảnh, Dương Mịch tiến tới từ đằng sau, xoa đầu, vuốt ve má hai nam nghệ sĩ và nói: "Ngủ đi, bảo bối".

Người hâm mộ của 2 nam nghệ sĩ cho rằng, hành động này của Dương Mịch là đang "thả thính" đàn em, không phù hợp. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, cả 3 chỉ thân thiết như chị gái và em trai.

Đây không phải lần đầu Dương Mịch gây tranh cãi khi có hành động thân thiết quá mức với đồng nghiệp nam. Cô từng vướng tin hẹn hò với Lý Dịch Phong sau khi hợp tác trong hai phim Cổ kiếm kỳ đàm và Phanh nhiên tinh động.

Người hâm mộ của Hoa Thần Vũ, Hứa Khải, Hoàng Hiên, Huỳnh Hiểu Minh, Tạ Đình Phong cũng từng thể hiện sự không hài lòng khi Dương Mịch không giữ khoảng cách với thần tượng của họ.