"Eres El Amor De Mi Vi" là gì mà khiến Nam Thư phải lên tiếng đính chính, sống dư dả vẫn bị đồn thiếu nợ

Hiện tại, cụm từ "Eres Al Amor De Mi Vi" liên quan đến lùm xùm bị tố "giật chồng" của Nam Thư đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

XEM VIDEO: Vẻ đẹp quyến rũ của Nam Thư ở tuổi U40.

Tối 4/7, mạng xã hội lan truyền thông tin Nam Thư vướng cáo buộc là "người thứ 3". Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội lên tiếng "tố" nữ nghệ sĩ "giật chồng" mình. Người này đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn của một tài khoản tên "Eres El Amor De Mi Vi" trò chuyện qua lại với một người đàn ông đã có gia đình, khẳng định đó là Nam Thư. 

Nam Thư vướng lùm xùm bị "tố" là "người thứ 3".

Ngay trong tối 4/7, phía Nam Thư đã đưa ra thông báo phủ nhận toàn bộ tin đồn. Đặc biệt, đại diện nữ diễn viên nhấn mạnh cô "sử dụng hệ thống liên lạc mạng xã hội với tên rõ ràng, không liên quan đến Zalo có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'".

Phía Nam Thư phủ nhận thông tin có liên quan đến tài khoản Zalo "Eres Al Amor De Mi Vi".

Hiện tại, lùm xùm liên quan đến "kiều nữ làng hài" đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trên nhiều diễn đàn, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những bài viết liên quan đến Nam Thư. 

Bên cạnh diễn biến vụ việc, dân tình còn tò mò ý nghĩa của dòng chữ "Eres Al Amor De Mi Vi". Theo tìm hiểu, cụm từ này có nguồn gốc từ tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa "Em là tình yêu của đời anh". Đây cũng được xem là một trong những câu nói lãng mạn trong tình yêu, thường được dùng để cầu hôn. 

Cụm từ "Eres Al Amor De Mi Vi" đang "gây sốt" mạng xã hội.

Cũng trong văn bản đính chính tin đồn, phía Nam Thư phủ nhận nghi vấn mượn tiền, thiếu nợ người khác. Đại diện của nữ diễn viên khẳng định: "Không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội". Qua đó, dân tình không khỏi tò mò về tình hình tài chính của Nam Thư. 

Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Nam Thư đã có những thành công nhất định. Tuy nhiên, cô hiếm khi khoe tài sản cá nhân. Vào năm 2021, nữ nghệ sĩ từng khiến dân tình trầm trồ khi liên tục mua 2 "xế hộp" hạng sang, 1 trong 2 chiếc xe được người đẹp dành tặng cho bố mẹ.

Nam Thư hiếm khi khoe tài sản cá nhân lên mạng xã hội.

Năm 2021, nữ nghệ sĩ từng mua 2 "xế hộp" hạng sang.

Riêng về chuyện nhà ở, Nam Thư chưa từng hé lộ cơ ngơi riêng. Trong chia sẻ hồi năm 2017, cô cho biết bản thân vẫn ở nhà thuê. Nữ diễn viên cố gắng chạy show, tích góp tiền để mua nhà.

Nam Thư nói trước đó: "Tôi và em trai đều lập nghiệp ở Sài Gòn, nhưng vì cả 2 đều bận rộn nên ít có thời gian để gặp gỡ. Chúng tôi thường xuyên update tình hình của nhau qua điện thoại. Nếu có nhà rồi, thì chị em sẽ có nơi chốn để sum vầy cùng ba mẹ dễ dàng hơn". 

Sau khi đạt danh hiệu Á quân tại chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm 2015, Nam Thư dần rẽ hướng sang lĩnh vực sản xuất phim chiếu mạng. Không ít lần, cô tâm sự chuyện thiếu kinh phí làm phim. Năm 2019, nữ nghệ sĩ từng rơi nước mắt tiết lộ đã "cạn túi", không dám về quê ăn Tết vì chỉ còn gần 2 triệu đồng. 

"Kiều nữ làng hài" từng "cháy túi" vì làm phim.

"Đến phim này tôi vẫn chưa tìm được nhà tài trợ vì vẫn chưa có ai tài trợ. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, sau khi làm 'Nam Phi liên hoàn kế', tôi nợ 1,8 tỷ đồng nên phải đi show, cày kiếm tiền trả nợ. Sau đó tôi gom tiền làm phim, tiếp tục mượn nợ ở ngoài với số tiền 300 triệu để làm dự án này", Nam Thư chia sẻ. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Nam Thư cũng khiến nhiều người tò mò, quan tâm. Trong một bài phỏng vấn vào năm 2023, Nam Thư tiết lộ từng được một người hỏi: "Đang làm vợ bé hả?". 

Nam Thư cho biết: "Mọi người tán tỉnh tôi cũng kha khá, nhưng tôi luôn nói không với đại gia đã có vợ. Có một người từng hỏi tôi rằng: 'Em đang làm vợ bé hả'. Tôi trả lời liền: 'Tôi mà phải đi làm bồ nhí hả? Tôi không đủ để có thể làm chính thất hay sao mà phải làm người thứ 3?'"

Nam Thư từng chia sẻ câu chuyện bị nghi ngờ là "người thứ 3".

Nam Thư từng có quãng thời gian 6 năm hẹn hò với Quách Ngọc Tuyên. Sau khi chia tay, cả 2 vẫn làm bạn, thường xuyên xuất hiện cùng nhau. "Kiều nữ làng hài" cũng vướng không ít tin đồn tình cảm. Cô từng phủ nhận có mối quan hệ trên mức tình bạn với nhiều đồng nghiệp nam như Trương Thế Vinh, diễn viên Anh Tú,.... Đầu năm 2024, cô cho biết vẫn độc thân.

Ở tuổi 36, Nam Thư xây dựng hình ảnh nữ diễn viên quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính. Cô được đông đảo khán giả biết đến, tham gia nhiều lĩnh vực như sân khấu kịch, phim ảnh, MC,... 

KIM NGỌC