Gái lai Tây Ban Nha hiếm có của showbiz Việt lần đầu chia sẻ nỗi tự ti mang tên làn da dưới cánh

CTV
Luôn cuốn hút trong các thiết kế cắt xẻ khoe đường cong và da thịt, mấy ai ngờ rằng, cô nàng mang vẻ đẹp lai hiếm có này lại cũng có nỗi tự ti về làn da dưới cánh như bao chị em.

Thu hút người đối diện là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. "Xấu đậy lại, đẹp khoe ra" là chân lý trong câu chuyện ăn mặc của nhiều người. Sở hữu làn da không cần quá trắng nhưng phải đều màu, mịn màng và không có mụn nhọt chính là điều bất cứ cô gái nào cũng hằng mong muốn. Mùa bikini 2023 đã đến, nhiều chị em đang dự định cho những chuyến chơi xa đã bắt đầu "xắn tay" cho công cuộc tút tát sắc vóc.

Làn da dưới cánh tuy chiếm diện tích rất nhỏ trên body nhưng lại mang nỗi ám ảnh cho nhiều phái nữ. Một số người bị thâm da nách vì gen di truyền, một số khác lại do dùng lăn nách sai cách. Cho dù bị thâm nách vì yếu tố gì thì khi vùng da này bị thâm sạm hơn so với da body cũng là nỗi canh cánh với bao người, kể cả người nổi tiếng.

Emma Lê - nữ diễn viên trẻ triển vọng của showbiz Việt thời gian gần đây là mỹ nhân dũng cảm lên tiếng nói chuyện về vùng da này trên story trang cá nhân.

Cô nàng 10X là con gái của nữ diễn viên Lê Hóa. Từ khi mới 19 tuổi, Emma đã sớm tham gia đóng MV cho các nam ca sĩ đình đám như Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng M-TP... Hiện, Emma đã bước sang tuổi 22 và ngày càng nổi tiếng khi hoạt động với vai trò người mẫu.

Có mẹ là diễn viên nổi tiếng, bố là người Tây Ban Nha, Emma Lê nghiễm nhiên là mỹ nhân Vbiz sở hữu vẻ đẹp lai hiếm có.

"Lucie Huệ" của Chị chị em em 2 sở hữu diện mạo hút như thỏi nam châm với số đo 3 vòng hừng hực. Emma Lê không sở hữu làn da trắng bật tông như nhiều mỹ nhân Sài Thành kì cựu nhưng lại có làn da ngăm đều màu.

Dẫu vậy, Emma Lê vẫn có sự tự ti như nhiều chị em khác. Đó chính là làn da dưới cánh. Nữ diễn viên trẻ mới đây vừa có dịp trả lời câu hỏi tư vấn từ fan và khiến bất cứ ai cũng bất ngờ. Theo đó, một fan của cô đã yêu cầu: "Chị có thể chia sẻ cho em sản phẩm về vùng dưới cánh tay không ạ, em tự ti quá".

Không trả lời qua loa cho có, Emma Lê tư vấn cực nhiệt tình, thêm vào đó cô cũng không chối cãi câu chuyện mình cũng "không hâm mộ da dưới cánh tay lắm vì cũng có khuyết điểm như bao người".

Mỹ nhân lai Tây Ban Nha cho biết thêm, cô chỉ quan tâm vùng da nách khi xác định mặc đồ sẽ thấy rõ. Lúc này, điều cô nàng làm là tẩy da chết, cạo hoặc tự bắn lông, thoa kem và kết hợp sử dụng vitamin C cho giảm sạm da thường xuyên hơn. Người đẹp nhận xét, vùng da dưới cánh cần phải kiên trì chăm, thậm chí là chăm sóc gần bằng da mặt vì phụ nữ thêm tuổi là nội tiết càng suy giảm, khả năng phục hồi kém. Cô nàng dự định trong tương lai cân nhắc câu chuyện đi spa chăm có liệu trình, tìm hiểu sâu và mua đúng sản phẩm cần.

Nữ người mẫu lai đắt show quảng cáo bậc nhất Vbiz cũng một lần nói hết về món nghề chăm sóc da của mình.

Theo dõi cô nàng, có thể thấy, Emma Lê có ngày đeo make-up nhiều hơn để mặt mộc. Dẫu vậy, làn da của nữ người mẫu vẫn rất xịn sò. Bí quyết của cô chắc hẳn rất khoa học và tuyệt vời.

Nữ diễn viên tư vấn, với các bạn ở độ tuổi từ 16-22 tuổi, làn da sẽ dễ lên mụn, đi nắng dễ bị "táp". Cô khuyên, lúc này nên điều chỉnh bằng cách uống đủ trung bình 2 lít rưỡi/ngày, nạp nhiều rau xanh, tránh đồ nhiều gia vị hay fast food (đồ ăn nhanh). Chân dài 10X cũng thủ thỉ, tập thể dục cũng giúp cho cơ thể trao đổi chất tốt hơn, từ đó, da mặt dần cải thiện. 

Cô nhấn mạnh, tuổi này hay ở tuổi nào, chị em cũng nên đầu tư cho bộ skincare hợp với da mình chứ không nên mua theo trào lưu. Những món được tung hô, truyền thông mạnh thường có giá thành đắt và chưa chắc đã hiệu quả với da mình. Đặc biệt, chăm sóc da cần phải có chu trình lâu dài và sống lành mạnh mới thấy có kết quả. Nếu bản thân có đủ tài chính thì nên đầu tư spa và mỹ phẩm cao cấp nhưng tuyệt nhiên vẫn phải kiên nhẫn và tập sống healthy.

Emma Lê còn cho hay, không nên tiết kiệm với kem chống nắng.

Cô cũng bộc bạch, một cơ thể khỏe mạnh với chỉ số BMI tốt còn giúp cho làn da tươi tắn, rạng rỡ. Cô nàng thường xuyên bị sút kí cho stress công việc đã tìm cách để gỡ gạc bằng cách ăn mọi lúc có thể.

Từ những chia sẻ trên, có thể thấy, Emma Lê là một trong những gương mặt có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz chẳng sai. Từng có dịp gặp gỡ với Emma, nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Minh Hằng... đều hết lời khen ngợi. Nhất là về khoản diện mạo, Emma được khen ăn ảnh, cứ lên hình là chiếm trọn spotlight vì quá đỗi xinh đẹp. Cô nàng thời gian gần đây thường xuyên được fans "đẩy thuyền" đi thi hoa hậu. Song nữ diễn viên còn đang bỏ ngỏ những lời ngợi khen này để tập trung xong việc học và đầu tư diễn xuất.

Nói thêm về việc dự thi Hoa hậu, Emma từng cho biết, có thể sẽ đăng ký khi cảm thấy "chín muồi" và đủ tự tin.