Ghế điều chỉnh tư thế Curble Chair: Món quà ý nghĩa cho người thân yêu dịp Giáng sinh

CTV
Giáng sinh là dịp đoàn tụ bên gia đình, là dịp để chia sẻ những điều hạnh phúc. Nếu bạn đang tìm một món quà ý nghĩa cho người thân yêu thì ghế công thái học Curble Chair là một lựa chọn cho sức khỏe của cả nhà.

Ghế thiết kế thông minh - hỗ trợ sức khỏe cột sống 

Dù bạn đang ở lứa tuổi nào hay làm công việc gì thì vẫn có nguy cơ mắc các bệnh về cột sống. Hiểu rõ nguyên nhân chính là do ngồi sai tư thế, nhà sản xuất Ablue Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời ghế điều chỉnh tư thế Curble Chair với các ưu điểm vượt trội giúp điều chỉnh tư thế ngồi đúng và tạo sự thoải mái khi làm việc/học tập liên tục trong thời gian dài.

Curble Chair được thiết kế với dáng ôm theo chuẩn cấu trúc của xương cột sống và xương chậu của người dùng khi ngồi, lớp đệm lót dày dặn giúp tạo tư thế ngồi tự nhiên, thoải mái, đặc biệt giảm tối đa lực tác động lên cột sống.  Bề mặt lưng ghế thiết kể đẩy cong ngay tại phần tiếp xúc với lưng - hông - xương cụt, đặc biệt thích hợp với phụ nữ sau sinh, phụ nữ có tuổi, người làm văn phòng.

Chất liệu đàn hồi - khả năng chịu lực tốt 

Ghế Curble sử dụng vật liệu đàn hồi cao, thiết kế từng góc cạnh tinh xảo, gọn gàng giúp tăng khả năng chịu lực lên tới 364kg, đồng thời hỗ trợ phân tán áp lực tại vùng eo và xương chậu tới 30%, đẩy xương hông một cách thật tự nhiên theo góc nghiêng 14 độ, nhờ đó cho người dùng trải nghiệm ngồi thoải mái và dễ chịu.

Kích cỡ nhỏ gọn - phù hợp với mọi không gian 

Với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, có tay cầm, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ghế Curble Chair linh hoạt tại nhiều không gian mà không lo ngại việc tốn diện tích hay tháo gỡ nhiều phụ kiện. 

Món quà sức khỏe cho Giáng sinh ấm áp

Được thiết kế theo cân nặng, Curble Chair có các dòng sản phẩm phù hợp cho cả gia đình. Hơn cả một món quà, ghế điều chỉnh tư thế Curble Chair còn thay người tặng gửi gắm tâm tư - sự quan tâm chân thành dành cho người nhận. Hãy để món quà sức khỏe gắn kết mọi người trong những ngày cuối năm bận rộn. Curble Chair Ablue thay lời muốn nói: https://www.facebook.com/ghedieuchinhtuthe