Giá vàng hôm nay ngày 25/11: Vàng trong nước đứng yên sau phiên tăng nóng

Giá vàng hôm nay 25/11/2022: Vàng tại nhiều thương hiệu lớn trong nước đứng yên sau phiên tăng nóng ngày hôm qua.

Tính đến đầu giờ sáng ngày 25/11 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng 1.756 USD/ounce - tăng 6 USD/ounce so với giao dịch cùng thời điểm này sáng qua.

gia vang hom nay ngay 25 11 2022 dspl

Vàng trong nước đứng yên sau phiên tăng nóng. Ảnh minh họa

Theo giới phân tích, giá vàng tiếp tục tăng từ những kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ làm chậm tốc độ tăng lãi suất, bắt đầu từ tháng 12/2022. Kết quả là giới đầu tư thiếu quan tâm đến USD khiến đồng tiền này chưa ngừng đà giảm giá, có lợi cho giá vàng.

Trong khi vàng có vẻ sẽ kết thúc tuần trên mức vững chắc, một số nhà phân tích đã lưu ý rằng vẫn còn thiếu tâm lý lạc quan để đẩy giá lên cao hơn. Chiến lược gia Manish Jaradi tại DailyFX cho biết rằng mặc dù việc đẩy giá kim loại quý lên trên 1.730 USD/ounce đã phá vỡ xu hướng giảm kéo dài trong tháng của nó, tuy nhiên, điều này vẫn chưa tạo ra đủ động lực để vượt qua ngưỡng kháng cự 1.800 USD/ ounce.

Chuyên gia này nói rằng, các động lực ngắn hạn chỉ ra một kịch bản đi ngang. Vẫn chưa rõ liệu sự phục hồi trong tháng này là dấu hiệu báo trước cho một sự đảo ngược (của xu hướng giảm) hay một đợt phục hồi điều chỉnh do mức giảm mạnh trong năm nay.

Tại thị trường trong nước, giá vàng tại nhiều thương hiệu lớn đứng yên sau phiên tăng nóng ngày hôm qua. Cụ thể, cập nhật lúc 9h ngày 25/11, giá vàng miếng SJC được Công ty Vàng Bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 66,6 – 67,6 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch giữa 2 chiều vẫn duy trì ở mức 1 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, PNJ hiện đang niêm yết giá vàng ở mức 66,7 triệu đồng/lượng mua vào và 67,5 triệu đồng/lượng bán ra.

Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng mua và bán ở mức 66,5 – 67,5 triệu đồng/lượng. Mức giá này bằng với phiên giao dịch trước đó. Chênh lệch giữa 2 chiều ở mức 1 triệu đồng/lượng.

Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC tại mức giá 66,6 triệu đồng/lượng (mua vào) và 67,5 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC giao dịch lẻ của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức giá 66,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 67,48 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trên đây là thông tin mới nhất về giá vàng hôm nay 25/11/2022. Trang Đời sống & pháp luật Online cập nhật thông tin giá vàng mới nhất.

Bạch Hiền (t/h)