Giải pháp trẻ hóa da đến từ thương hiệu Xline

CTV
Theo BS. Ghofran Mahmoud - Chuyên gia nghiên cứu và phát triển - Nhà phát minh chỉ Xline, chỉ nâng cơ sinh học Xline từ Thụy Sĩ cải tiến mới mang đến độ nâng cao, thành phần PDO đạt chuẩn bảo đảm tan hoàn toàn không gây biến chứng trong da.

Mới đây, hơn 300 bác sĩ thẩm mỹ tham dự hội thảo “Trẻ hóa toàn diện khuôn mặt với chỉ căng da và chất làm đầy" do Công ty TNHH Thương Mại Minh Khương và trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch phối hợp tổ chức.

Tham gia trình bày tại hội nghị với chủ đề: Chỉ căng da mặt thế hệ mới và ứng dụng căng da tối ưu trẻ hóa - Dr. Ghofran Mahmoud: ông là cha đẻ của sợi chỉ Xline, ông đã hướng dẫn các Bác sĩ Việt Nam làm sao để đạt hiệu quả tối ưu trong việc nâng cơ trẻ hóa khuôn mặt mà không gây ra quá nhiều biến chứng. Các bác sĩ Việt Nam đã được Dr. Ghofran chia sẻ tận tình về lý thuyết cũng như thực hành trên mẫu thực tế.

Ông Ghofran Mahmoud - R&D Consultant Inventor of Xline Threads and X-course Modern techniques - Chuyên gia nghiên cứu và phát triển - Nhà phát minh chỉ Xline

 Sợi chỉ Xline cải tiến mới với sợi gai sắc bén đa chiều 360 giúp bám chắc hơn khi đưa vào da, không gây tuột chỉ hoặc đứt chỉ, độ nâng rất cao và không cần đi quá nhiều chỉ vào da, thành phần PDO đạt chuẩn bảo đảm tan hoàn toàn không gây biến chứng trong da.

Phần trình bày của ông Ghofran Mahmoud tại hội thảo

Ngoài ra, việc cải tiến kim đầu tù chữ L không gây tổn thương da. Xline đã được các Bác sĩ hàng đầu thẩm mỹ Nội khoa thế giới tin dùng.

Phần thảo luận giữa ông Ghofran Mahmoud và chủ tọa hội thảo

Cũng tại hội thảo, ông Salvatore De Caro, Chủ tịch tập đoàn Xcelens International giới thiệu và công bố các dòng sản phẩm Xcelens Thụy Sĩ tại Việt Nam. Đồng thời ông Salvatore De Caro chia sẻ thông tin công nghệ Genyaline ứng dụng trong các sản phẩm Filler.

Ông Salvatore De Caro cũng tiết lộ kế hoạch nghiên cứu các dòng sản phẩm chất lượng trong năm 2023 để đáp ứng nhu cầu làm đẹp thế giới nói chung, cũng như Việt Nam nói riêng.

Ông Salvatore De Caro - President of Xcelens International - Chủ tịch Tập Xcelens International

Trong khuôn khổ hội thảo, TS. Amin Kamal Sharobim, Chuyên gia nghiên cứu về Da liễu - Tạo hình Thẩm mỹ tại trung tâm nghiên cứu quốc gia (Cairo-Ai Cập) tham gia trình bày chủ đề: Chất làm đầy tiên tiến thế hệ mới của châu Âu và các ứng dụng trong thẩm mỹ nội khoa chống lão hóa.

Đặc biệt, nhãn Hàng Xline - Xcelens tiếp tục phối hợp cùng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức các khóa hands-on trên xác tươi dưới sự hướng dẫn của TS. Amin Kamal Sharobim.

Hội thảo “Trẻ hóa toàn diện khuôn mặt với chỉ căng da và chất làm đầy" cũng là cơ hội để các bác sĩ Việt Nam cập nhật thông tin, tiến bộ mới trong ngành thẩm mỹ thông qua trình bày của các diễn giả.

PGS.TS.BS Trần Thiện Thuần - Phó Trưởng Khoa Y Tế Công Cộng, ĐH Y Dược TP.HCM trình bày chủ đề “Cấu trúc & Sinh lý da ứng dụng trong chăm sóc da và thẩm mỹ nội khoa”