Giáo viên hoảng hồn khi phát hiện th‌i th‌ể thiếu nữ đang phân hủy trong lớp học

Mở cửa lớp để dọn dẹp vệ sinh, giáo viên hoảng hồn phát hiện thi thể của một cô gái đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Thông tin từ UBND xã Ea Kuếh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) sáng 20/6 cho biết, một thi thể nữ đang phân hủy vừa được phát hiện ngay tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng.

Cụ thể, vào ngày 19/6, giáo viên trường Tiểu học Lý Tự Trọng đi dọn vệ sinh trường lớp thì vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một thi thể nằm trong phòng học đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định thi thể là H.N.N. (17 tuổi, ngụ xã Ea Kuếh). Người này đã mất tích từ ngày 28/5.

hoc-162416408019989192200-1624176009.jpeg
Phòng học nơi phát hiện thi thể thiếu nữ. Ảnh: Dân Trí

Ông Bùi Huy Hùng - Chủ tịch UBND xã Ea Kuêh (H.Cư M’gar, Đắk Lắk) thông tin: "Gia đình cháu N. đã làm đơn thông báo về việc mất tích của cháu và tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Cháu N. là người biểu hiện tâm lý không bình thường và từng được gia đình đưa đi điều trị ở bệnh viện tâm thần nhưng không khỏi bệnh", ông Hùng cho hay.

Cũng theo ông Hùng, có thể N. đã trốn trong phòng học một thời gian nhưng do thời điểm này trường đã nghỉ học nên không ai phát hiện ra. Đến ngày 19/6, một giáo viên đi dọn vệ sinh trong trường, nghe mùi hôi thối nên kiểm tra, phát hiện thi thể N.

Sau khi các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xong đã bàn giao thi thể cho gia đình và địa phương lo hậu sự.

Gia đình H.N. thuộc diện hộ nghèo, chính quyền, các tổ chức từ thiện đang kêu các nhà hảo tâm giúp đỡ gia đình thiếu nữ này.