Gợi ý 10 địa điểm đẹp như tranh cho chuyến dã ngoại ở Anh hè này

Mùa hè luôn gắn liền với những chuyến da ngoại. Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn cùng gia đình và bạn bè vừa tận hưởng ánh nắng trong trẻo và các món ăn ngon.

Ở Anh “Tuần lễ dã ngoại” (kéo dài từ 15/6 đến 24/6) là một sự kiện lớn được đa số người dân hưởng ứng. Vì vậy năm nay công ty thực phẩm Fentimans đã mở một cuộc khảo sát trên Instagram về những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất cho chuyến dã ngoại của mùa hè này.

Có hơn 2.000 người đã tham gia bỏ phiếu và lựa chọn địa điểm du lịch tuyệt vời nhất để tổ chức dã ngoại. Và dưới đây là danh sách 10 nơi đẹp như mơ để bạn và gia đình có thể tổ chức da ngoại ở Anh.

Vòm đá vôi Durdle Door , Dorset (33% phiếu bầu)

 Vòm đá vôi Durdle Door 

Điểm nhấn độc đáo của Durdle Door chính là vòm đá vôi tự nhiên bên bờ biển Jurassic. Vòm đá vôi này được hình thành hoàn toàn bởi tự nhiên, những con sóng vỗ đều đặn theo thời gian làm xói mòn tảng đá và dần tạo nên một lỗ hổng.

Vòm đá Durdle Door  được UNESCO công nhận là di sản tự nhiên đầu tiên của thế giới vào năm 2001. Bên cạnh vòm đá này, bãi biển cát trắng cũng là một gợi ý lý tưởng cho những buổi dã ngoại bên bờ biển.

Video imAGination - Cảnh đẹp ở  Vòm đá vôi Durdle Door 

Hồ Buttermere (32% phiếu bầu)

Hồ Buttermere Với khung cảnh đẹp như tranh vẽ

Hồ Buttermere đã từng được nhà thơ người Anh William Wordsworth miêu tả là có tầm nhìn tuyệt vời ra quang cảnh núi non. Buttermere trong tiếng Anh cổ còn nghĩa là "Hồ bên đồng cỏ sữa".

Hồ nước đẹp như tranh vẽ này là khung cảnh tuyệt vời để vừa đi dạo bên bờ hồ vừa ngắm cảnh đẹp thiên nhiên.

Video David James - Hồ Buttermere, hồ Crummock Water và hồ District

Thị trấn Tenby, Pembrokeshire, xứ Wales (31% phiếu bầu)

Thị trấn Tenby nỏi bật với ngôi nhà nhiều sắc màu

Tenby là một trong những thị trấn ven biển đẹp nhất và đẹp nhất xứ Wales. Nơi đây có cảng cá cổ kính với những bãi biển đẹp lãng mạn và những ngôi nhà cổ từ thời Victoria tuyệt đẹp nổi bật với màu sắc ngọt ngào như những viên kẹo hạnh nhân.

Video Tom Vaughan - Thị trấn Tenby

Bãi biển Porthchapel, Cornwall (28% phiếu bầu)

Bãi biển Porthchapel

Bãi biển Porthchapel có một vịnh nhỏ có mái che quay mặt về hướng Nam với những bãi biển đầy cát trắng và không khí sảng khoái trang ngập hương vị biển. Mặc dù Porthchapel thường được lựa chọn là địa điểm du lịch hoàn hảo cho chuyến dã ngoại của các gia đình nhưng nơi đây lại hiếm khi đông đúc.

Nếu may mắn, bạn sẽ nhìn thấy những con hải cẩu thường xuyên xuất hiện trên bờ biển và được ngắm chúng bơi lội dưới nước.

 

Video Into Cornwall - Bãi biển Porthchapel

Bãi biển Penhale Sands và Perranporth (26% phiếu bầu)

Bãi biển Perran Sands và bãi biển Perranporth với bãi cát trải dài

Khi thủy triều rút, bãi biển Perran Sands cùng với bãi biển Perranporth sẽ nhập làm một và tạo nên một dải cát vàng đẹp mênh mông dài gần 500 km.

Công viên Alexandra, Manchester (23 % phiếu bầu)

Công viên Alexandra với diện tích rộng lớn và cảnh quan tuyệt đẹp

Được thiết kế vào năm 1869 bởi Alexander Hennell, công viên Alexandra có cảnh quan tuyệt đẹp với diện tích 600.000 mét vuông. Trong công viên có các khu vực sân chơi thể thao rộng rãi như sân tennis và sân cricket.

Vườn Nhật Bản Kyoto, Công viên Holland, Luân Đôn (23% phiếu bầu )

Vườn Nhật Bản Kyoto như một phần nước Nhật thu nhỏ ở London

Một phần nước Nhật Bản thu nhỏ ở London, khu vườn truyền thống của Nhật Bản này đã được tặng bởi Phòng Thương mại Kyoto vào năm 1991. Công viên có diện tích hơn 500.000 mét vuông với nhiều khu vườn, nhà hát ngoài trời, quán cà phê, nhà hàng và nhiều sân chơi thể thao khác nhau.

Vị trí khu vườn nằm quanh đống đổ nát của Holland House – nơi từng bị phá hủy trong một cuộc chiến tranh năm 1940.

Công viên St James, Luân Đôn (21% phiếu bầu)

Công viên St James đẹp như một bức tranh vẽ 

Nằm ngay trước Cung điện hoàng gia Buckingham, công viên St James đẹp như một bức tranh vẽ rực rỡ sắc hoa ngày hè với diện tích gần 230.000  mét vuông.

Điều thú vị là xung quanh khu vực Thật thú vị, đó là nơi có nhiều người dân Pelicans đã sống trong công viên gần 400 năm sau khi được tặng như một món quà từ Đại sứ Nga tại King Charles II.

Video  Dave Johnson - Công viên St James

Ngọn hải đăng Strumble Head, Pembrokeshire, xứ Wales (21%  phiếu bầu)

Ngọn hải đăng Strumble Head đẹp như cổ tích

Ngọn hải đăng đẹp như cổ tích này nằm trên một hòn đảo nhỏ ngay gần bờ biển và khách du lịch có thể dễ dàng đến tham quan bằng một cây cầu treo nhỏ.

Mọi người có thể ngắm nhìn ngọn hải đăng Strumble Head từ Stumble Head trên bán đảo Pencaer. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng nhất xứ Wales để ngắm các loài chim biển di cư.

Video Jason thomas - Ngọn  hải đăng Strumble Head

Vũ Vũ/Theo express

địa điểm du lịch cho gia đình địa điểm du lịch cho gia đình dã ngoại dã ngoại đẹp như tranh đẹp như tranh world cup 2018 world cup 2018 var var vườn chuối lớn nhất thu lợi từ trái cây vườn chuối lớn nhất thu lợi từ trái cây khoa dược trường đại học đại nam bảo vệ khóa luận tốt nghiệp bảo vệ khóa luận dược sỹ đại học khoa dược trường đại học đại nam bảo vệ khóa luận tốt nghiệp bảo vệ khóa luận dược sỹ đại học giá cá tra giảm cá nguyên liệu giữ giá giá cá tra giảm cá nguyên liệu giữ giá world cup 2018 world cup 2018 hoàng tử ba tư đội tuyển iran hoàng tử ba tư đội tuyển iran đại học đại nam tổ chức hội thảo hội thảo về điều dưỡng hội thảo chuyên ngành điều dưỡng đại học đại nam tổ chức hội thảo hội thảo về điều dưỡng hội thảo chuyên ngành điều dưỡng chuyện phòng the chuyện phòng the lý do đàn ông chán chuyện ấy đàn ông chán chuyện ấy lý do đàn ông chán chuyện ấy đàn ông chán chuyện ấy Thủy Tiên Thủy Tiên bảo trâm bảo trâm thời tiết hà nội thời tiết hà nội thời tiết hà nội thời tiết hà nội mưa giông mưa giông áp thấp nhiệt đới thời tiết miền bắc thời tiết 14/6 áp thấp nhiệt đới thời tiết miền bắc thời tiết 14/6