Gợi ý 10 món quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa khiến mẹ bất ngờ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bên cạnh những lời chúc bạn đừng quên gửi tới mẹ một món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình.
Một món quà 8/3 thích hợp sẽ khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc - Ảnh: Minh họa

- Hoa

Hoa bao giờ cũng là lựa chọn lý tưởng dành tặng cho các mẹ, các chị trong ngày 8/3. Mặc dù không phải là món quà mới mẻ và bất ngờ, nhưng vẻ đẹp rực rỡ của những đóa hoa vẫn luôn biết cách để chinh phục trái tim của mẹ. Vì thế, trong ngày lễ này bạn có thể gửi tặng mẹ một bó hoa tươi đẹp với lời chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

- Áo/váy

Đa phần phụ nữ đều yêu thích thời trang. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn áo/váy như là một trong những món quà tặng mẹ ngày 8/3 lý tưởng đáng cân nhắc. Tuy nhiên, để món quà được trọn vẹn, trước khi tặng bạn hãy xem xét số đo, màu sắc cùng với kiểu dáng mẹ thích.

- Túi xách

Bên cạnh quần áo thì túi xách cũng là món quà 8/3 tặng mẹ mà bạn nên tham khảo. Những chiếc túi với kiểu dáng trang nhã, lịch sự sẽ làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và quý phái. Mẹ của bạn có thể sử dụng nó trong những ngày đi làm, đi chơi, đi tiệc.

- Mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp

Đã là phụ nữ thì ai cũng có nhu cầu làm đẹp và mẹ bạn cũng không ngoại lệ. Ở độ tuổi trung niên, nhu cầu làm đẹp càng trở nên cao hơn với nhiều bà mẹ. Vậy thì việc lựa chọn mỹ phẩm hay dụng cụ làm đẹp là gợi ý tuyệt vời đấy. Trong dịp 8/3, bạn có thể lựa chọn tặng mẹ: kem dưỡng da, gương trang điểm hoặc son môi đều rất thích hợp.

- Dây chuyền

Nếu mẹ bạn là người thích đeo trang sức thì bạn có thể tặng mẹ một chiếc dây chuyền. Với kiểu dáng đính kim cương hoặc ngọc trai thanh lịch chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn yêu thích chúng và đeo bên mình mỗi ngày đấy.

- Vật dụng gia đình

Phụ nữ thường gắn bó với gian bếp. Vậy thì tại sao vào dịp 8/3 bạn không gửi tới mẹ yêu của mình một món quà giúp họ san sẻ công việc này. Những món quà như: Máy hút bụi, máy xay sinh tố, lò vi sóng,…là gợi ý tuyệt với mà bạn có thể tham khảo.

- Thiết bị công nghệ

Những thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh... cũng là món quà 8/3 đáng để bạn tham khảo. Nếu mẹ bạn là người yêu thích và thường xuyên mày mò công nghệ: sử dụng Zalo, Facebook,… thì đừng bỏ qua món quà này nhé.

- Thực phẩm chức năng

Thay lời nói biết ơn mẹ đã lo lắng, chăm sóc con cả cuộc đời thì những sản phẩm thực phẩm chức năng là lựa chọn tốt nhất để dành tặng mẹ trong dịp 8/3. Chúng thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của mẹ, giúp bồi bổ và nâng cao tinh thần.

- Chuyến đi du lịch

Một tấm vé đi du lịch với bao trọn chi phí tour là một gợi ý hay nếu bạn đang băn khoăn nên mua gì tặng mẹ ngày 8/3. Bạn có thể cân nhắc đặt một chuyến du lịch dành cho mẹ và những người bạn hoặc cùng mẹ tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ấy. Đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để 2 mẹ con trò chuyện và có thêm nhiều kỷ niệm.

- Một bữa ăn do chính tay bạn làm

Giữa hàng trăm món quà vật chất thì tại sao bạn không giành cho mẹ một bất ngờ từ tinh thần với bữa ăn do chính bạn chuẩn bị. Nếu như thường ngày, mẹ vẫn thường nấu ăn cho bạn thì hãy để ngày 8/3 làm nên sự đặc biệt với việc tự tay vào bếp nấu bữa tối dành cho mẹ thưởng thức nhé. Đây là món quà không chỉ tạo nên sự bất ngờ mà còn vô cùng có ý nghĩa.