Gợi ý những địa điểm chụp cúc họa mi siêu đẹp tại Hà Nội

Vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của những bông cúc họa mi luôn làm xao xuyến trái tim của bao nhiều người yêu cái đẹp.

Dưới đây là những địa điểm chụp cúc họa mi siêu đẹp tại Hà Nội cho những ai thích lưu giữ kỷ niệm bên loài hoa xinh xắn này.

1. Làng hoa Nhật Tân

Nằm ngay dưới chân cầu Long Biên, làng hoa Nhật Tân nổi tiếng là xứ hoa với muôn vàn những loài hoa khác nhau, từ hoa đào, hoa mai cho đến họa mi, cánh bướm... Mùa nào hoa nấy nhưng loại hoa nào cũng rực rỡ, cũng xao xuyến lòng người.

Đặc biệt, thời điểm này cúc họa mi đang nở rộ, trắng muốt cả khu vườn, trở thành địa điểm hấp dẫn du khách đến check-in.

Tuy nhiên, những ruộng hoa mi này nở rộ có thời hạn, nếu không nhanh chân thì bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp khiêm nhường của loài hoa này.

2. Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng cũng là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cúc họa mi. Từ vườn hoa Nhật Tân, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến bãi đá sông Hồng.

Bãi đá sông Hồng trong những ngày này nổi bật với cánh đồng cúc họa mi trắng muốt, khoe vẻ đẹp kiều diễm, e thẹn. Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần, bãi đá sông Hồng thường rất đông đúc, do đó, bạn cần nhanh chân nhanh tay để cho ra đời những bức ảnh sống ảo chất ngất.

3. Cánh đồng hoa Tây Tựu

Làng hoa Tây Tựu (Đông Anh, Hà Nội) là nơi cung cấp hoa chủ yếu cho toàn thành phố Hà Nội. Ngoài những luống hoa cúc, hoa dơn, hoa hồng... cúc họa mi cũng được trồng tại đây. Những luống họa mi được trồng xen kẽ cùng nhiều loại hoa khác nhau tạo nên một bức tranh đầy màu sắc.

Trong thời tiết se se lạnh của Hà Nội, làng hoa Tây Tựu vẫn nhộn nhịp người lại qua để chụp ảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết của cúc họa mi.

4. Thảo nguyên hoa Long Biên

Thảo nguyên hoa Long Biên vốn là một phim trường nằm trên đường Thạch Cầu (quận Long Biên, TP Hà Nội), đối diện với vườn nhãn Gia Lâm. Muốn đến được khu này, từ đê Long Biên các bạn đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5km, rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1km là tới.

Thời điểm này, tại Thảo nguyên hoa Long Biên đã bạt ngàn cúc họa mi nở trắng muốt. Với giá vé 70.000 đồng/ người và miễn phí vé gửi xe các bạn có thể chụp ảnh thỏa thích ở đây từ sáng đến đêm.

Ảnh sưu tầm

M.H t/h