Hà nội: 5 tọa độ check in đầm sen `đẹp đến rụng rời`

Mùa sen đến rồi, tậu ngay cho mình một bộ ảnh chụp sen thả thính nào. Dưới đây là 5 địa điểm chụp sen cực đẹp ở Hà nội.

Thung lũng Hồ Tây

Là địa điểm trồng sen lâu đời và nổi tiếng tại Hà Nội. Nằm rất gần trung tâm thành phố,đây là địa điểm chụp ảnh được nhiều người lựa chọn vào những ngày hè. Bạn có thể tìm thấy sen ở nhiều nơi, nhưng không nơi nào có sen dịu ngọt và tinh tế như ở đây. Sen Hồ Tây có đặc điểm lá to, xanh, dày và bông hồng tươi, mập mạp. Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh sen là buổi sáng tinh mơ hay buổi chiều mát mẻ, lúc hương thơm dịu mát và tinh khiết của sen lan tỏa khắp không gian. Những đóa sen ẩn hiện lấp ló giữa nền lá xanh mướt khiến cảnh vật trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Đầm sen Xuân Đỉnh

Đây là địa điểm chụp ảnh sen không nằm quá xa trung tâm Hà Nội nhưng vẫn còn khá hoang sơ, yên tĩnh nên tạo cảm giác mới lạ cho những người đến chụp ảnh. Không giống Hồ Tây, Xuân Đỉnh không có quá nhiều người đến chụp ảnh nên bạn có thể tha hồ tạo dáng cùng những đóa sen mà không phải lo chen chúc hay đợi đến lượt.

Đầm sen Hồ Quan Sơn

Quan Sơn được ví như Hạ Long trên cạn với hàng trăm ngọn núi lớn nhỏ giữa bốn bề không gian sông nước mênh mông.

Hồ Quan Sơn thuộc huyện Chương Mỹ, cách trung tâm Hà Nội 50 km. Hồ Quan Sơn được ví như Hạ Long trên cạn với khoảng 20 ngọn núi lớn nhỏ bao quanh. Sen ở đây không trồng kín mặt nước nhưng vẫn tạo nên khung cảnh bình yên, nên thơ, đủ để khách du lịch tới thưởng hoa, chụp ảnh...

Đầm sen Bát Tràng

Đầm sen Bát Tràng mới được các nhiếp ảnh gia để ý tới vài năm trở lại đây. Nơi đây là một khu đầm khá rộng, không gian yên tĩnh. Sen được trồng trong đầm có đủ màu trắng và hồng đan xen nhau nhìn rất bắt mắt. Vào đầu hè, khi những đầm sen bắt đầu nở rộ, mang vẻ đẹp giản dị nổi bật giữa khung cảnh hiện đại của thành phố, các thiếu nữ lại xúng xính yếm đào đến hồ sen để có được những bức ảnh đẹp nhất.

Đầm sen Đại học Nông Nghiệp

Được mệnh danh là ngôi trường có cảnh quan đẹp nhất cả nước, trường đại học Nông nghiệp đã từng được lựa chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim. Ngôi trường còn sở hữu rất nhiều cảnh quan đẹp, đặc biệt là 4 đầm sen trong khuôn viên của trường mà được các bạn sinh viên đặt cho những cáo tên rất thân thương như hồ Tình bạn, hồ Tình yêu, hồ Hi vọng, hồ Tuyệt vọng.

Liên Kim tổng hợp