Nhằm tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, nhiều bốt điện tại Hà Nội đã được khoác lên những bức tranh cổ động với hình ảnh đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu.
Mục lục
Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân về việc phòng chống dịch Covid-19, các bốt điện tại một ngã tư ở Hà Nội đã được khoác lên những bức tranh cổ động với hình ảnh đội ngũ y, bác sĩ đầy sinh động.Đó là những lời cảm ơn gửi đến những chiến sĩ áo trắng đang ngày đêm chiến đấu chống lại bệnh dịch được khắc họa một cách tỉ mỉ, sinh động.Người dân sinh sống gần ngã tư này cho biết những bốt điện ở đây được vẽ khoảng nửa tháng trở lại đây với những hình ảnh y bác sĩ, virus SARS-CoV-2 khiến họ cảm thấy vô cùng thích thú và càng ý thức hơn trong việc phòng chống dịch bệnh.Được biết, những tác phẩm này là công trình do hội Cựu chiến binh quận Hai Bà Trưng phối hợp với đoàn thanh niên phường Bách Khoa thực hiện. Đây là nỗ lực nhằm tránh việc các bốt điện bị dán tờ rơi gây mất mĩ quan, đồng thời truyền tải thông điệp phòng dịch tới người dân một cách sinh động nhất.Khẩu hiệu khuyến cáo người dân hãy rửa tay bằng xà phòng không chỉ để phòng chống dịch Covid-19 mà còn giữ vệ sinh cá nhân hàng ngàyHình ảnh khuyến cáo người dân cần rửa tay bằng xà phòngKhuyến cáo 5K của Bộ Y tếNgoài những hình ảnh khuyến cáo người dân, các bốt điện còn được tô vẽ thể hiện quyết tâm chiến thắng dịch bệnhBên cạnh những bốt điện tuyên truyền về phòng chống dịch, nhiều bốt điện trên tuyến đường cũng được vẽ trang trí bắt mắt để tuyên truyền về an toàn giao thôngNgoài ra còn nhiều tác phẩm trang trí bắt mắt với nhiều chủ đề khác nhau làm đẹp thêm đường phố.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Hòa Minzy là 2 sao Việt được nhận danh hiệu Thanh niên sống đẹp do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao tặng.
iPhone 17 Pro có mấy phiên bản GB đang được nhiều người dùng thắc mắc khi đưa ra quyết định mua điện thoại. Tùy theo mục đích sử dụng, mỗi dung lượng bộ nhớ sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích để có sự lựa chọn phù hợp.
GAP khởi động chiến dịch “GAP Hoodie Day” – One hoodie worn by the world, kỷ niệm 30 năm ra đời của Arch Logo Hoodie, biểu tượng gắn liền với tinh thần thoải mái, tự do và sáng tạo.
Từ giây phút cầu hôn đến lễ cưới thiêng liêng, mỗi cột mốc trong hành trình tình yêu đều được đánh dấu bằng một món trang sức đặc biệt. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, chúng còn là biểu tượng của cam kết trọn đời.