Hà Nội cho 200 giáo viên đi Úc bồi dưỡng trong tháng 12/2022

200 giáo viên ở Hà Nội sẽ có 14 ngày bồi dưỡng tại Trường ĐH Western Sydney, Úc, ngay trong tháng 12.

UBND TP. Hà Nội quyết định giao Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức 10 lớp bồi dưỡng ngắn hạn tại nước ngoài năm nay theo chương trình "Bồi dưỡng nâng cao phương pháp dạy học, công nghệ thông tin ở nước ngoài cho giáo viên đạt điểm IELTS từ cao xuống thấp".

Nội dung của các lớp này là bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy (gồm 4 chuyên đề bồi dưỡng, nâng cao ứng dụng công nghệ trong giảng dạy các kỹ năng đọc, viết, nghe, nói).

ha noi cho 200 giao vien di uc boi duong trong thang 122022

Hà Nội tổ chức 10 lớp bồi dưỡng ngắn hạn tại nước ngoài năm nay. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, sẽ có 10 lớp, mỗi lớp 20 học viên; 2 công chức Sở GD&ĐT làm công tác quản lý. Đa số học viên là nữ, người trẻ nhất sinh năm 1998, người nhiều tuổi nhất sinh năm 1969.

Tính cả thời gian đi lại, các học viên sẽ có 14 ngày bồi dưỡng tại Trường ĐH Western Sydney, Úc, ngay trong tháng 12.

Kinh phí tổ chức việc này trích từ nguồn dành cho đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức đã được UBND TP.Hà Nội giao Sở GD&ĐT.

UBND TP cũng giao Giám đốc Sở GD&ĐT thực hiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm phê duyệt dự toán chi tiết và quyết toán kinh phí tổ chức các lớp; sử dụng kinh phí đúng nội dung, mức chi, chính sách, chế độ và quy định của luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn hiện hành.

Sau khi hoàn thành khóa bồi dưỡng, học viên có trách nhiệm trở lại cơ quan công tác và báo cáo Sở về kết quả học tập chậm nhất 15 ngày sau khi về nước.