Hà Nội: CSGT kịp thời ngăn nam thanh niên định nhảy cầu Chương Dương

Do buồn chán chuyện tình cảm, nam thanh niên sinh năm 1996 định nhảy cầu Chương Dương tự tử thì được lực lượng chức năng khuyên can kịp thời.

Khoảng hơn 8h ngày 2/1/2020, nhiều người di chuyển qua cầu Chương Dương hướng từ Hoàn Kiếm - Long Biên (Hà Nội) bất ngờ phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện không bình thường, di chuyển sát lan can cầu và ôm mặt khóc nên trình báo lực lượng chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, Đại uý Nguyên Xuân Trường - Đội CSGT số 1 (phòng CSGT, công an TP.Hà Nội) đang trực chốt phía Nam cầu Chương Dương cùng tổ bảo vệ cầu đã nhanh chóng có mặt. Khi CSGT có mặt tại nhịp N6H17 nằm ở khu vực giữa cầu, nam thanh niên vẫn ôm lan can đòi nhảy xuống sông Hồng mặc cho rất nhiều người dừng xe khuyên can. 

 Hiện trường nơi nam thanh niên định nhảy cầu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đại uý Nguyễn Xuân Trường đã đưa được thanh niên trên rời khỏi khu vực nguy hiểm. Đồng thời, trưng dụng xe ô tô của người dân đi qua, đưa thanh niên về Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên để làm rõ.

Tại đây, nam thanh niên cho biết mình tên là B.V.T. (sinh năm 1996 trú tại Quảng Ninh), nguyên dân dẫn đến hành động có ý định tự tử là do  thất tình, buồn chán chuyện tình cảm.

Lực lượng chức năng đã khuyên bảo, động viên anh T. bỏ ý định trên đồng thời viết cam kết không có những hành động dại dột đồng thời đồng ý để người thân đón về.