Hà Nội: Điều tra vụ xe sang hàng tỷ đồng “đeo” biển giả

Qua kiểm tra, cảnh sát giao thông phát hiện BKS xe ô tô Lexus này của một ô tô khác, đồng thời số máy, số khung chiếc xe sang này cũng có dấu hiệu bị đục và làm mờ.

Ngày 23/12, Phòng CSGT Công an Tp.Hà Nội bàn giao vụ việc có dấu hiệu làm giả con dấu nhà nước cho Công an quận Nam Từ Liêm điều tra tiếp.

Trước đó, khoảng 10h20 cùng ngày, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng – Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) phát hiện ô tô Lexus màu trắng biển kiểm soát 30A – 696.38 đang lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra.

xe-sang-o-to-1640305959.jpg
 

Người điều khiển phương tiện là Đ.V.Đ, SN 1982 ở phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội đã trình đầy đủ giấy đăng ký, đăng kiểm xe ô tô trên. Tuy nhiên, cảnh sát giao thông đã làm rõ biển kiểm soát xe ô tô Lexus này của một ô tô khác. Số máy, số khung chiếc xe sang này cũng có dấu hiệu bị đục và làm mờ.

Lái xe Đ.V.Đ. cũng không chứng minh được nguồn gốc thực của chiếc xe, nói quanh co. Nhận thấy dấu hiệu vi phạm pháp luật, tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra mở rộng.