Hà Nội: Nghi rơi từ tầng 6 tòa nhà văn phòng xuống đất, cô gái trẻ tử vong thương tâm

Sau tiếng động lớn, người dân phát hiện cô gái khoảng ngoài 20 tuổi tử vong trước tòa nhà văn phòng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Báo VTC News đăng tải thông tin, sáng 29/9, Công an phường Thanh Xuân Trung (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân một phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất thiệt mạng. Khu vực nạn nhân rơi là chân toà nhà văn phòng cao khoảng 15 tầng, nằm trong ngõ 12 Khuất Duy Tiến.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện một người phụ nữ nằm bất động trên vỉa hè do rơi từ tầng cao của toà nhà xuống. Khi lại gần, người dân thấy nạn nhân đã tử vong nên báo lực lượng chức năng.

85750tu-vong-1632905282.jpg
Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường. Ảnh: báo Văn hóa

Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết, sau khi nhận tin báo của người dân, lực lượng của đơn vị đã có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an quận Thanh Xuân làm rõ nguyên nhân.

Theo vị lãnh đạo, cô gái rơi từ tầng cao tòa nhà văn phòng xuống dẫn đến tử vong. Cơ quan y tế đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với nạn nhân và đang chờ kết quả.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, nạn nhân khoảng 23 tuổi.

Báo Văn hóa dẫn lời anh Nguyễn Mạnh Tiến - người chứng kiến vụ việc cho biết, sự việc xảy ra khoảng 9h10 phút, khi đang làm việc dưới hầm gửi xe tầng 1, anh nghe thấy một tiếng nữ kêu "oai oái", liên sau đó là một tiếng nổ lớn như nổ lốp xe. Khi chạy lên thì anh thấy một phụ nữ nằm ở gần cửa tầng hầm. 

Được biết, tòa nhà nơi xảy ra sự việc là tòa nhà văn phòng với hơn 10 công ty đang thuê làm việc. Sự việc xảy ra đầu giờ sáng, có nhiều nhân viên đến làm việc nên được nhiều người chứng kiến. Các công ty đã xuống nhận mặt nạn nhân và rà soát người vắng mặt tại công ty.

Một chị tạp vụ tại tòa nhà cho biết, nạn nhân tử vong trong trang phục công sở (quần bò, áo sơ mi kiểu cách), gương mặt còn khá trẻ, khoảng ngoài 20 tuổi. Chị chắc chắn nạn nhân làm việc tại tòa nhà vì đã nhiều lần gặp tại nhà xe.

Tòa nhà cao 14 tầng, và nạn nhân được nghi là rơi từ tầng 6 - tầng có hành lang và quán cà phê, không được che chắn đảm bảo an toàn theo đúng quy định của bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội.

Lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra vụ việc, danh tính người này chưa được công bố.