Hạ Phố cafe nét đẹp hoài cổ như lạc về quá khứ giữa lòng Thủ đô

Bạn đang đi tìm những quán cafe yên tĩnh, mang phong cách cổ kính hòa cùng chút dư vị xưa ở Hà Nội?. Hạ phố cafe sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc đó, nằm trong ngõ thanh bình, yên ả, với hương vị cafe thơm ngon, giúp bạn xóa tan mọi buồn phiền của cuộc sống.

Giữa cái tấp nập ồn ào của Hà Nội, bạn vẫn có thể tìm thấy những góc nhỏ bình yên đến lạ thường tại quán cafe. Tách biệt giữa đường phố nhộn nhịp, Hạ Phố cafe nằm nép mình bình yên trong phố Phan Bội Châu, P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. Quán cà phê này mang mang đậm chất cổ kính, hoài niệm nhưng không mất đi vẻ đẹp tinh tế vốn có của nó.

Ở Hạ Phố địa chỉ số 8 Phan Bội Châu, vào tối thứ Bảy hàng tuần thường diễn ra các sự kiện âm nhạc

Quán mở tại ngôi biệt thự gần 100 năm, chẳng thế mà nét đẹp cổ kính vốn có của ngôi nhà, cách bày trí không gian, thêm vào điểm nhấn là những tác phẩm hội hoạ, hoa tươi tạo cảm giác hoài niệm về một thời xa xưa, nhưng lại gần gũi và ấm áp vô cùng.

Hạ Phố cafe gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách thanh lịch, đậm nét cổ kính.

Tại Hạ Phố café có nhiều góc nhỏ để bạn lưu lại những tấm hình xinh xắn bên ly cà phê, đồ uống ngon. Không những vậy, nhiều buổi giao lưu sáng tác tranh, ký hoạ, trải nghiệm các lớp vẽ màu nước, sơn dầu...được tổ chức tại đây.

Nổi bật với phong cách cổ kính, đây chính là điểm đến cho những ai muốn tìm kiếm không gian hoài cổ và yên bình. Tại đây, mỗi tầng được thiết kế một style khác nhau. Khu vực ngoài trời và trong nhà giúp bạn có thể thoải mái chọn chỗ ngồi theo sở thích.

Không gian trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng mang đạm chất xưa thích hợp tụ họp gia đình và bạn bè.

Điểm nhấn ở quán phải kể đến những bức tranh độc đáo, mỗi góc ở quán đều được trang chí tinh tế. Chỉ cần giơ máy ảnh lên, bạn sẽ có ngay một tấm hình check-in tuyệt đẹp. Nếu không có thời gian đi du lịch thì lựa chọn dừng chân tại Hạ Phố cafe sẽ là một gợi ý không tồi.

Nơi đây thường được các họa sĩ lui tới vẽ tranh