Hải Phòng: Mang đường phèn đến sân bay, hành khách bị nghi tàng trữ ma túy

Sau khi phát hiện trong túi quần của hành khách có gói tinh thể màu trắng, lực lượng An ninh sân bay Cát Bi nghi là ma túy nên đã bàn giao cho Công an Hải Phòng xác minh, điều tra.

Tờ Công an Nhân dân dẫn thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, đã có kết quả giám định tinh thể màu trắng, nghi là chất ma túy trong túi của một hành khách được phát hiện khi làm thủ tục tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

hai phong mang duong phen den san bay hanh khach bi nghi ta ng tru ma tuy 01                                                                Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

Theo đó, ngày 27/8, Công TP Hải Phòng xác định gói nilong chứa tinh thể mầu trắng trong hành lí của hành khách N.T.A. (40 tuổi, trú tại quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) được phát hiện khi qua cửa an ninh sân bay Cát Bi (TP Hải Phòng) là đường phèn, không phải ma túy.

Trước đó vào sáng 17/8, tại Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi, trong quá trình làm thủ tục cho hành khách lên chuyến bay từ từ Hải Phòng đến Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắk Lắk), phòng Cảnh sát ĐTTP về Ma túy (Công an TP Hải Phòng) phối hợp với tổ soi chiếu đội An ninh sân bay Cát Bi phát hiện hành khách N.T.A trong túi quần bên phải có 1 gói nilon chứa tinh thể màu trắng, nghi là chất ma túy.

Công an TP Hải Phòng sao đó vào cuộc xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

Theo tờ Người lao động, Công an TP Hải Phòng cho biết qua giám định số tinh thể thu giữ của hành khách N.T.A là 29,42 gram đường phèn, không phải chất ma túy. Tại thời điểm xảy ra sự việc, trong cơ thể hành khách này cũng không phát hiện có chất ma túy.