Hàng chục cảnh sát bao vây, khám xét khách sạn 7 tầng ở Thái Bình

Cảnh sát giao thông và Cảnh sát cơ động bảo vệ vòng ngoài, phân luồng giao thông khu vực quanh khách sạn, phía trong khách sạn 7 tầng, các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám xét trong nhiều giờ đồng hồ.

VietNamNet đưa tin, chiều ngày 11/1, Công an TP Thái Bình đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp với một số phòng, đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thái Bình tổ chức bao vây, khám xét khẩn cấp khách sạn Điệp Quy.

Được biết, khách sạn này nằm trên lô đất số 29 đường Võ Nguyên Giáp, tổ 4 phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình. Khách sạn Điệp Quy có 7 tầng, do ông P.Đ.Đ (46 tuổi) làm chủ.

hang chuc canh sat bao vay kham xet khach san 7 tang o thai binh

Hàng chục cảnh sát tổ chức bao vây, khám xét khẩn cấp khách sạn Điệp Quy. Ảnh: VietNamNet

Theo ghi nhận tại hiện trường, Cảnh sát giao thông và Cảnh sát cơ động bảo vệ vòng ngoài, phân luồng giao thông khu vực quanh khách sạn, phía trong khách sạn 7 tầng, các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám xét trong nhiều giờ đồng hồ.

Tới 18h cùng ngày, việc khám xét vẫn đang diễn ra, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người dân.

Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, một lãnh đạo Công an TP Thái Bình xác nhận cơ quan này có thực hiện cuộc khám xét. Vị này cho biết đang họp cùng đơn vị, chưa thể nói nguyên nhân vì sao có cuộc khám xét và các thông tin liên quan.

hang chuc canh sat bao vay kham xet khach san 7 tang o thai binh1

Rất đông người dân theo dõi cảnh sát khám xét khách sạn Điệp Quy. Ảnh: VietNamNet

Trong khi đó, có nguồn tin cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ bao vây, khám xét được cho rằng do chủ nhân khách sạn có một số dấu hiệu phạm tội cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự, giữ người và tài sản trái pháp luật.