Hari Won bất ngờ chia sẻ tình trạng sức khoẻ, suy sụp vì bị liệt cơ mặt

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ tình trạng bị liệt cơ mặt.

Trong những ngày qua, Hari Won đã khiến người hâm mộ lo lắng khi thường chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã. Đến tối 2/8, giữa lúc mạng xã hội đồn đoán về vấn đề trên, Hari Won đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân cô cảm thấy không ổn là vì bị liệt cơ mặt.

Theo đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã đăng kèm đoạn video để chia sẻ rõ hơn về vấn đề mà bản thân đang gặp phahir. Hari Won kể rằng trong một lần cười trước gương, cô phát hiện bên mặt trái của mình bị đơ và cả ngày hôm ấy cô không dám cười vì sợ khuôn miệng bị méo.

hari won bi liet co mat

Hari Won đăng video giải thích về tình trạng sức khoẻ của bản thân. Ảnh: Chụp màn hình

Hari Won cho biết sau khi nhận thấy tình trạng bất thường trên, cô đã đến gặp bác sĩ và được chẩn đoán là "bị liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). Bà xã Trấn Thành giải thích: "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress (áp lực), thiếu ngủ".

Nữ ca sĩ thừa nhận cô cũng thường trong tình trạng làm việc quá sức, không quan tâm đến sức khoẻ khiến cơ thể cũng bị yếu đi.

Bà xã Trấn Thành chia sẻ những ngày qua, cô phải đi điều trị bằng cách truyền vitamin tổng hợp để phục hồi sức khỏe. Nữ ca sĩ tiết lộ thời gian điều trị có thể kéo dài từ 2-4 tuần. Cô cho biết sẽ tranh thủ nghỉ ngơi và giữ gìn sức khoẻ trong thời gian này.

Dù cảm thấy buồn nhưng Hari Won hiện vẫn tự động viên bản thân, đồng thời giữ thái độ lạc quan, tích cực, tập trung tăng cường sức khoẻ và trị liệu. Nữ ca sĩ nói thêm rằng cô muốn thông qua tình trạng của mình, nhắn nhủ mọi người rằng sức khoẻ là điều quan trọng nhất.

Hari Won tâm sự: "Tôi mong mọi người hãy lắng nghe cơ thể của mình. Mọi người hãy cố gắng tập thể dục. Những người bị bệnh như Hari, đừng tiêu cực quá. Hãy cố gắng vui vẻ, ăn uống đầy đủ để vượt qua bệnh tật".