Hari Won gặp tai nạn khó đỡ, hối hận vì nhận lời S.T Sơn Thạch

Là một trong ba khách mời nữ tham show nhảy riêng của S.T Sơn Thạch, Hari Won khi nghe lịch trình tập luyện ghi hình còn phải thốt lên "quá căng".

Tối 18/11, S.T Sơn Thạch chính thức tung trailer hé lộ về series "Dancing Heart - Nhịp điệu con tim" mà nam ca sĩ ấp ủ gần một năm qua. Là một series kết hợp giữa reality show và MV vũ đạo với chất liệu là sự đa dạng của nghệ thuật nhảy múa, S.T mong muốn truyền tải niềm đam mê của bản thân đến khán giả đồng thời lan toả những thông điệp tích cực qua từng điệu nhảy được lựa chọn xuất hiện trong series như Double Dutch, Bungee Dance, Vogue Waacking,...

"Đam mê nhảy từ nhỏ và còn có bước đệm là ngôi vị Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ, S.T luôn ấp ủ thực hiện một series nhảy cho riêng mình để có thể khai thác nhiều thể loại khác nhau. Từ lâu, nhảy đã trở thành tình yêu to lớn của S.T bởi khi hoà mình vào từng nhịp nhạc và điệu nhảy, bản thân cảm thấy rất tự do và được sống trong thế giới riêng. Cũng phải mất một thời gian để chuẩn bị kỹ càng, S.T mới cùng ekip bắt tay vào thực hiện dự án này và bây giờ, cuối cùng cũng có thể gửi đến khán giả" - S.T chia sẻ.

hari-won-gap-tai-nan-kho-do-hoi-han-vi-nhan-loi-st-son-thach-2-1700363295.jpg
Series Dancing Heart được S.T ấp ủ suốt thời gian qua đã được hé lộ với khán giả.

Chọn cái tên "Dancing Heart - Nhịp điệu con tim", nam ca sĩ bày tỏ sự diệu kỳ của vũ đạo không chỉ có thể nhìn thấy bằng mắt - nghe bằng tai - diễn tả bằng hành động mà còn cần được cảm nhận bằng con tim. Series gồm 4 tập và ở mỗi tập, S.T sẽ cùng một khách mời nữ khám phá những điệu nhảy khác nhau và thực hiện một MV vũ đạo.

Cách đây vài ngày, giọng ca “Ngày thương tháng nhớ năm đợi” đã hé lộ danh tính 3 khách mời đầu tiên là ca sĩ Hari Won, diễn viên Kaity Nguyễn và Miss World Vietnam Mai Phương. Các khách mời được chọn lựa thông qua hình thức quay ngẫu nhiên dựa trên danh sách được khán giả đề cử trên fanpage của S.T trước đó. Tuy nhiên, cái tên cuối cùng vẫn chưa lộ diện và chính chủ nhất quyết giấu đến cùng.

hari-won-gap-tai-nan-kho-do-hoi-han-vi-nhan-loi-st-son-thach-1-1700363320.jpg
Hari Won là khách mời nữ trong tập đầu tiên.

Trong trailer lên sóng vào tối 18/11, S.T đã hé lộ quá trình tập luyện với 3 khách mời nữ xinh đẹp. Là người đầu tiên xuất hiện, Hari Won vừa nghe lịch trình tập luyện ghi hình trong vỏn vẹn 7 ngày đã phải thốt lên "quá căng". Thậm chí, cô còn cảm thấy hối hận vì đã nhận lời S.T sau vài lần bị dây đập vào mặt đến mức… đổ máu trong lúc tập nhảy Double Dutch.

Còn Kaity Nguyễn cũng toát mồ hôi vì ngay từ những bước nhảy đầu tiên của Bungee Dance, nữ diễn viên lẫn S.T đều cảm thấy khó đến mức không biết làm cách nào để tiếp tục.

hari-won-gap-tai-nan-kho-do-hoi-han-vi-nhan-loi-st-son-thach-3-1700363389.jpg
hari-won-gap-tai-nan-kho-do-hoi-han-vi-nhan-loi-st-son-thach-4-1700363432.jpg
Kaity Nguyễn
hari-won-gap-tai-nan-kho-do-hoi-han-vi-nhan-loi-st-son-thach-6-1700363479.jpg
Hoa hậu Mai Phương

"Đã có nhiều khoảnh khắc, S.T tự hỏi bản thân rằng mình ‘có nên tiếp tục không’, ‘hay là bỏ cuộc đi’, ‘chắc series này có 1 tập duy nhất’,... S.T biết đang tự làm khó chính mình và các khách mời đã nhận lời tham gia Dancing Heart. Nhưng rồi với quyết tâm của bản thân, cảm nhận được sự nhiệt tình của khách mời và nỗ lực của ekip, S.T tự động viên bản thân là mình phải hoàn thiện Dancing Heart một cách chỉn chu nhất” - S.T bộc bạch.

Ngoài ra, trailer cũng cho thấy S.T đã đầu tư rất nhiều tâm huyết vào Dancing Heart. MV vũ đạo kết thúc mỗi tập phát sóng được thực hiện bởi ekip đông đảo và chuyên nghiệp hứa hẹn không thua kém gì một MV âm nhạc. Tập 1 Dancing Heart lên sóng lúc 20h ngày 19/11/2023 trên kênh Youtube S.T Sơn Thạch.