Hé lộ lời khai của nghi phạm đâm 2 người thương vong tại Bắc Ninh

Do ghen tuông vì bạn gái cũ có người yêu mới và bị xúc phạm vì khoản vay 1 triệu đồng, Hoàng từ Tuyên Quang tìm tới Tp.Bắc Ninh, ra tay sát hại cả 2 người.

Ngày 25/10, Công an Tp.Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi phạm Phan Thanh Hoàng (19 tuổi, trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về vụ án mạng xảy ra tại phường Tiền An vào đêm qua.

Thông tin từ VTC News cho biết, tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận trước đó có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị T.. Tuy nhiên khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị T. chia tay Hoàng và xuống Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị quen và có tình cảm với anh D..

Không chấp nhận người yêu có bạn trai mới, Hoàng đã ghen tuông, nhắn tin chửi bới chị T. nên hai người nhắn tin qua lại cãi nhau. Đặc biệt, do khoản vay 1 triệu đồng trước đó, chị T. và Hoàng đã có những lời lẽ xúc phạm danh dự nhau. Ngày 24/10, Hoàng bắt xe từ Tuyên Quang xuống Bắc Ninh và chuẩn bị sẵn hung khí để gây án.

Đến tối 24/10, biết chị T. và anh D. đang ở trong quán cắt tóc trên phố Nguyễn Gia Thiều, Tp.Bắc Ninh, Hoàng đã xông vào truy sát hai người. Trước khi gây án, Hoàng đã viết “thư tuyệt mệnh” đăng lên facebook.

Bên cạnh đó, theo thông tin mới nhất về các nạn nhân, chị T. đã tử vong vào lúc hơn 1h sáng nay, còn về phía người bạn trai vẫn đang trong quá trình cấp cứu, theo dõi tại bệnh viện.

Trước đó, Người đưa tin đã đăng tải, vào khoảng 21h, ngày 24/10, nghi phạm Hoàng đã mang theo hung khí, đi vào một quán cắt tóc, gội đầu trên đường Nguyễn Gia Thiều.

Thời điểm này, chị T. đang ngồi cùng anh D.. Trong cơn ghen tuông, nghi phạm Phan Thanh Hoàng đã tấn công các nạn nhân, khiến đôi nam nữ gục tại chỗ.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, lực lượng Công an Tp.Bắc Ninh đã đến hiện trường, bắt giữ đối tượng; phối hợp với Viện KSND và CQĐT Công an tỉnh tiến hành các biện pháp tố tụng theo quy định. Do đối tượng gây án bị thương ở tay nên lực lượng công an đã đưa đi băng bó, sơ cứu vết thương.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh điều tra, làm rõ.