Heian Villas - tư gia hoàn mỹ cho sắc đẹp và sức khỏe

Từ xa xưa trong nghệ thuật làm đẹp truyền thống, con người hiểu rằng vẻ đẹp tự nhiên và lâu bền xuất phát từ sự khỏe mạnh từ sâu bên trong. Onsen được xem là giải pháp cho vẻ đẹp vẹn toàn đó.

Sắc đẹp bắt nguồn từ sự khỏe khỏe mạnh bên trong

Làn da tươi trẻ tự nhiên vốn là niềm khao khát của chị em phái đẹp. Tắm suối khoáng nóng được các chuyên gia đánh giá là mang đến giải pháp hiệu quả cho sức khỏe và sắc đẹp ấy.

“Tác dụng dược lý” theo thành phần hiệu quả từ tắm suối khoáng (Onsen). Với các thành phần chính: natri clorua, canxi clorua, ion sunfat,.. và nhiều khoáng chất, khi tắm ngâm, một lượng lớn khoáng bao phủ cơ thể như một tấm màn che xông hơi, vừa chống lão hóa vừa mang lại hiệu quả cải thiện các bệnh liên quan đến da như trầy xước, bỏng, viêm da dị ứng, phát ban do nhiệt.

Nếu tắm ngâm, các thành phần dưỡng chất dồi dào như canxi, magie sẽ thẩm thấu sâu vào cơ thể, làm giảm các triệu chứng đau dây thần kinh và mỏi cơ, đau khớp,... giúp cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong.

“Hiệu ứng nhiệt” bởi sức nóng của Onsen. Bằng cách làm ấm cơ thể trong Onsen, quá trình lưu thông máu, trao đổi chất được cải thiện mang lại sự thay đổi vượt trội về cả sắc đẹp lẫn sức khỏe. Sự ấm nóng này sẽ đưa bất cứ ai khi tiếp xúc đến tầng thư giãn sâu nhất, loại bỏ mọi mỏi mệt, căng thẳng.

“Hiệu ứng nổi” và “hiệu ứng áp lực” trong khi tắm khoáng nóng. Thủy trị liệu - hiệu ứng nổi khi xuống nước sẽ mang lại cảm giác cơ thể trở nên nhẹ nhàng, giải phóng trọng lực, thả lòng cơ dẫn đến sự thư giãn toàn diện.

Người ta nói rằng “chân là trái tim thứ hai” vì khoảng ⅓ tổng lượng máu tập trung về chân rồi theo mạch về tim. Khi ngâm chân trong mạch Onsen, áp lực nước giúp dòng chảy của tĩnh mạch ở chi dưới được cải thiện, quá trình lưu thông máu và bạch huyết trở nên tích cực hơn.

“Hiệu ứng môi trường thay đổi”. Những tác động tích cực do thay đổi môi trường ảnh hưởng.đến cơ thể và tâm trí một cách mạnh mẽ. Khi stress do làm việc, học tập quá tải hay áp lực cuộc sống,… đi tắm Onsen, thay đổi môi trường sẽ giúp cho tâm trạng của được thoải mái, tâm trí an yên, tìm lại sức trẻ và vẻ đẹp…

Tại Việt Nam, hiếm có nơi nào vừa sở hữu mạch khoáng Radon trữ lượng dồi dào, vừa sở hữu được lợi thế hệ thắng cảnh sông - núi đẹp như Thanh Thủy (Phú Thọ, cách Hà Nội 60’ di chuyển),... Đó cũng là lý do Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là điểm đến hấp dẫn cho các gia đình đang tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 đích thực.

Onsen chăm sóc tâm-thân-trí tại tư gia đẳng cấp

Tiên phong đưa nguồn khoáng Radon quý hiếm “độc nhất vô nhị” Việt Nam vào không gian sống - nghỉ dưỡng cao cấp, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy ghi dấu ấn khác biệt khi ra mắt ngôi làng quý tộc Nhật Bản Heian Villas.

Tổ hợp khoáng nóng 5* Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Sức khỏe và sắc đẹp của chủ nhân tinh hoa tại Heian Villas là ưu tiên hàng đầu với các đặc quyền thượng lưu tại Home Spa - không gian thư giãn riêng tư tại gia. 3 trụ cột tâm-thân-trí sẽ được chăm sóc với chu trình khép kín: tắm tráng, ngâm khoáng, xông nóng, xông lạnh,... Bên cạnh đó là không gian thưởng trà, đọc sách, bể bơi tại gia,... mang đến những trải nghiệm sống an nhiên tự tại.

Nằm trên lõi mạch khoáng Radon quý hiếm, Heian Villas - Biệt thự quý tộc Nhật với thiết kế tinh tế và đặc quyền Home Spa chăm sóc sắc đẹp - sức khỏe của giới tinh hoa

Tại Heian, mạch khoáng Radon Thanh Thủy nguyên bản 37-54 độ C từ dưới đất ngầm được cấp dẫn trực tiếp vào bể ngâm ngay tại tư gia của các chủ nhân, không qua pha chế đảm bảo những tinh chất quý hiếm nhất. Mang theo nguồn năng lượng thuần khiết của thiên nhiên, bên bờ núi Tản, sông Đà, 4 phân khu tại Làng quý tộc Nhật là những sự lựa chọn may đo cho nhu cầu của các vị chủ nhân. Nghỉ dưỡng đỉnh cao trong không gian tinh tuyển của biệt thự VIP, tận hưởng hương vị bầu trời trong không gian thoáng rộng của biệt thự đơn lập Meiji, hay hạnh phúc kết nối trong không gian tứ gia tuyệt tác Asuka,... và đặc biệt, cơ hội sở hữu 3 trong 1 với Onsen Pool Shoptel Nara - shop thương mại tầng 1, biệt thự bể bơi trên không tầng 2, Penthouse với không gian chăm sóc sức khỏe tầng 3-4,...

Tại Heian, mọi không gian đều được kiến tạo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bất cứ vị chủ nhân nào. Cùng gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn, ngâm mình trong dòng khoáng Radon quý hiếm, thưởng thức hương vị thiên nhiên chân thực... hành trình tìm về cội nguồn của năng lượng, của vẻ đẹp và sức sống căng tràn.

Không chỉ được thăng hoa tại tư gia, nguồn khoáng Radon quý hiếm được đưa vào công viên khoáng nóng 2ha quy mô hàng đầu miền Bắc Ohayo Onsen & Spa tại Tổ hợp Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Được sự chắp bút bởi ZooStudio - Đơn vị kiến trúc hàng đầu Nhật Bản, khoáng nóng không đơn thuần được đưa vào ngâm, tắm mà còn là thế giới tiện ích đặc sắc: Onsen theo chủ đề, Onsen tự nhiên với bể nhiệt độ thấp - cao - bể Jacuzzi,...; Onsen Nhật Bản với bể khoáng nóng, bể lạnh, bể tia thủy lực, bọt Nano, bọt Micro, Soda,... đưa Onsen truyền thống Nhật Bản lên một tầm cao mới của sự hiện đại và độc đáo. Bên cạnh đó là các tiện ích hấp dẫn Ohayo Sauna, Event Plaza, Matsuri Garden, Phố đi bộ, Khách sạn khoáng nóng,...

Heian Villas đang được xem là tư gia hoàn mỹ cho sắc đẹp và sức khỏe, ngôi nhà thứ 2 sức khỏe dành cho các gia đình. Mỗi bước chân, mỗi khoảnh khắc tại đây đều được nâng niu trong dòng chảy tinh hoa quý tộc, một bức tranh sống động về thời kỳ hoàng kim của Nhật Bản.