H’Hen Niê gia nhập hội ngôi sao diện đồ quên tháo mác, nghe lí do ai cũng bật cười

CTV
Nàng hậu làm người hâm mộ bật cười vì chiếc áo còn mạc khi đi tập thể thao.

Mác hay mạc, tag quần áo là loại nhãn mác được gắn trên quần áo may mặc. Mác áo có nhiều loại: mác in, mác dệt trên nhiều chất liệu: vải, giấy, màng pet, silicon… được đính hoặc móc trên quần áo mới. Mác áo được gắn liền với các sản phẩm quần áo nhằm giúp truyền tải thông tin đến khách hàng, nâng cao độ thẩm mỹ, quảng cáo cho sản phẩm. Thế nhưng ngày nay, có những dòng sản phẩm biến tấu những nhãn mác thành một món phụ kiện thời thượng cho trang phục góp phần mang lại nhiều xu hướng mới được sáng tạo làm giới thời trang thêm đa sắc màu hơn.

Mới đây, H’Hen Niê là nàng hậu mới nhất diện trang phục mà quên tháo mạc ra. Theo đó, trong một buổi đi tập gym để giữ vóc dáng săn chắc của mình, mỹ nhân sinh năm 1992 hài hước ghi lại hình ảnh cô diện đồ mà quên tháo mác trang phục ra. Bức ảnh nhận được hàng chục ngàn bình luận hài hước của người hâm mộ và các tín đồ thời trang. Có thể đây là trang phục mới mua nên nàng hậu chưa kịp tháo mác quần áo ra mà đã đi diện luôn, cũng có thể là trang phục được stylist mượn từ các nhà mốt lớn nên không được tháo mạc để trả lại sau khi các ngôi sao sử dụng.

Hoa hậu H'Hen Niê khoe body săn chắc với chiếc braptop thời thượng. Cô kết hợp cùng quần thể thao màu đen năng động và khỏe khoắn, đồng thời kết hợp với mái tóc được cột gọn gàng và mạnh mẽ như phong cách của một đả nữ.

Thế nhưng nàng hậu cũng hài hước khi khoe khéo chiếc áo chưa xé mạc làm ai cũng bật cười. Nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu đang quay hình nên trang phục được stylist chuẩn bị nê không thể tháo mạc để còn giặt hấp và gửi trả lại cho các nhà mốt đình đám.

Rất nhiều người hâm mộ chú ý đến chi tiết chiếc mạc đính trên trang phục của H'Hen Niê và bật cười vì tấm ảnh này của cô.

Và đáp lại sự hiếu kì của dân mạng, H'Hen Niê cũng đã đưa ra phản hồi. Theo đó, đây là đồ đi mượn nên H'Hen Niê không thể tháo tag khi sử dụng. Điều này làm không ít người hâm mộ bật cười.

Trước đây, cũng có không ít những ngôi sao diện đồ mà không hay biết còn chiếc mạc áo đính lủng lẳng trên thân hình của mình như Thuỳ Tiên, Ngọc Trinh, Lan Ngọc, Chi Dân... Có một số người vì diện đồ được mượn từ các nhà mốt nên không thể tháo tag, nhưng cũng có những ngôi sao thực sự quên mà vô tư diện đồ còn mạc để đi ra đường hoặc thậm chí là đi công tác ở sân bay.

Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng vô tự diện áo đi chơi mà chưa hề tháo mạc trang phục ra ngoài.

Đến khi được trợ lý nhắc nhở cô mới nhận ra và lập tức được xé mạc trang phục.

Ngọc Trinh khi tham dự một sự kiện thời trang đình đám cũng làm lộ chiếc mác trang phục trong khung ảnh. Tuy nhiên, có thể do loại trang phục này có phần mạc đính kèm khá to và in những hưỡng dẫn thời trang chuyên sâu nên Trinh không thể tháo ra.

Một lần khác khi đi du lịch, nữ hoàng nội y cũng quên luôn chiếc mạc trang phục trong áo trong suốt.

Lan Ngọc thì ngỡ ngàng vì bị trợ lý phát hiện chưa tháo mạc quần jeans ngay tại sân bay đi Đà Nẵng.

Chi Dân đang quay hình thì làm cả trường quay phải bật ngửa vì chiếc tag gắn trên trang phục.