Hiếm hoi lộ diện cùng nhau, Hoa hậu Ngọc Hân không tiếc lời khen vị hôn phu tương lai

Từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm, Hoa hậu Ngọc Hân thoải mái khoe ảnh chụp cùng hôn phu tương lai, thậm chí còn không ngần ngại khen anh chàng bảnh trai.

Kể từ khi đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2010", Ngọc Hân rất kín tiếng về chuyện đời tư. Cô cũng là một trong những người đẹp đeo danh Hoa hậu chọn cho mình cuộc sống bình yên, và nói không với scandal. Về đời tư, người đẹp gốc Hà thành hiện đã có bạn trai tên là Phạm Phú Đạt. Cặp đôi đã quen nhau được 10 năm và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 diễn ra nên hôn lễ của họ được hoãn lại. 

Thời gian sau đó, Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai đều không xuất hiện chung, chỉ thường xuyên đăng tải những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Mới đây, cặp đôi lên đồ tông xuyệt tông màu trắng chuẩn bị đi công chuyện thu hút sự chú ý bởi sự đẹp đôi và hạnh phúc. Nàng Hậu cũng không tiếc lời khen chồng sắp cưới bảnh trai. 

Được biết, một năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt nam 2010, Ngọc Hân gặp gỡ và yêu ông xã tương lai trong chuyến công tác Ai Cập. Chồng sắp cưới của nàng Hậu rất được lòng “nhạc phụ, nhạc mẫu” bởi tính cách trưởng thành, điềm đạm. Anh Anh sở hữu ngoại hình điển trai, thư sinh và đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai đều là những người kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện đời tư của mình.

Sau thời gian dài kín tiếng trong chuyện tình cảm, Hoa hậu Ngọc Hân mới chính thức công khai mối quan hệ với chồng sắp cưới. Chỉ sau khi cả hai xuất hiện tình tứ trong lễ dạm ngõ vào tháng 11/2019, người hâm mộ mới chính thức biết mặt “nửa kia” của nàng Hậu.
Phú Đạt làm việc ở Bộ Ngoại giao, có ngoại hình thư sinh. Cả hai được khen đẹp đôi, "trai tài gái sắc". Tính đến nay, Ngọc Hân và Phú Đạt đã gắn bó với nhau gần 10 năm. 
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, chồng sắp cưới luôn đồng hành cùng Ngọc Hân vào những dịp lễ, sự kiện quan trọng.