Hiền Thục khoe ảnh chụp căn cước công dân, không ai nghĩ chạm ngưỡng 40 tuổi

Ảnh chụp căn cước công dân của nữ ca sĩ Hiền Thục khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị vì nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hiền Thục đã nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi kể về hành trình đi làm thẻ căn cước công dân của mình. Bà mẹ một con làm dân tình cười nghiêng ngả bởi câu chuyện dễ thương, đặc biệt là phải trầm trồ không ngớt trước nhan sắc "không tuổi" của nữ ca sĩ.

hien-thuc-khoe-anh-can-cuoc-cong-dan-khong-ti-vet-nhan-sac-u40-khien-ai-nay-nguong-mo2-1622540754.png
Bài đăng mới đây gây chú ý của nữ ca sĩ Hiền Thục. 

"Như mọi người, Thục hơi căng thẳng. Chưa chuẩn bị nên sợ mình không xinh. Chờ khoảng 1 tiếng thì đến số 123, sau khi xác minh nhân thân thì cũng đến việc sợ hãi nhất. Thục ngồi ngay ngắn vào ghế chụp, anh công an định bấm thì Thục hỏi: Anh anh, có cho cười không ạ? Có, em muốn cười thì cười...", giọng ca Nhật ký của mẹ chia sẻ.

hien-thuc-khoe-anh-can-cuoc-cong-dan-khong-ti-vet-nhan-sac-u40-khien-ai-nay-nguong-mo1-1622540783.jpg
Hiền Thục để lộ nhan sắc thật vì không trang điểm mấy ngoài đánh son, trình độ “hack tuổi” khiến dân tình ngỡ ngàng.

Hiền Thục chia sẻ cô phải chụp tới lần thứ 3 mới được bức ảnh ưng ý. Ngay khi vừa khoe ảnh, bà mẹ một con đã nhận được "bão tim" từ người hâm mộ. Dù để mặt mộc, chỉ tô chút son hồng nhẹ và để tóc tai gọn gàng song bà mẹ một con vẫn có bức hình khiến nhiều người phải ghen tị. Với gương mặt "lão hóa ngược" thế này, ít ai có thể tin rằng Hiền Thục đã bước sang tuổi 40.

hien-thuc-khoe-anh-can-cuoc-cong-dan-khong-ti-vet-nhan-sac-u40-khien-ai-nay-nguong-mo3-1622540806.png
Cư dân mạng "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc đẹp không tì vết của giọng ca Nhật ký của mẹ.

Mặc dù khi nhắc đến việc chụp ảnh thẻ làm căn cước công dân nhiều người phải "đổ mồ hôi hột" ám ảnh trước nhan sắc khác xa với thực tại. Nhưng đối với Hiền Thục lại khác, cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tươi tắn, trẻ trung dù đã bước sang tuổi 40.

Dưới hình ảnh được Hiền Thục đăng tải, nhiều cư dân mạng không ngừng khen ngợi và mê mẩn với bức ảnh thẻ của nữ ca sĩ. Một số bình luận của cư dân mạng dành cho nhan sắc "không tì vết" của Hiền Thục: "Thục xinh gái quá. Rất thích thần thái của Thục. Nhất là mái tóc dài và nụ cười tươi thật tươi!", "Xinh quá chị ơi. Đúng là nhan sắc không tuổi mà, nhìn có khác gì thiếu nữ đâu", "Tuyệt vời! Đỉnh mà sao chị được chụp đi chụp lại ạ. Chứ em thấy người ta chụp 1 lần là nghỉ rồi"...

hien-thuc-khoe-anh-can-cuoc-cong-dan-khong-ti-vet-nhan-sac-u40-khien-ai-nay-nguong-mo4-1622540842.jpg
Nhìn những bức hình này, khó có thể tin được là Hiền Thục đã bước sang tuổi 40.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Nhật Ký Của Mẹ được khen ngợi nhan sắc trẻ trung, gương mặt mộc xinh đẹp. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng ảnh mặt mộc cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Hiền Thục quả là một trong những người đẹp không tuổi của làng giải trí Việt.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật