"Hiện tượng giải trí" bỏ ánh hào quang, giờ 30 tuổi vẫn đẹp như nữ sinh nhờ lén làm đẹp lúc con ngủ

CTV
Mie Nguyễn được xem là mỹ nhân có nhiều hào quang nhất showbiz Việt khi mới chạm 14 tuổi.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) là hot girl quen mặt với giới trẻ Sài Gòn. Cô nổi tiếng từ khi mới 14 tuổi. Thời điểm ấy, 9X là mẫu ảnh, gương mặt tạp chí được nhiều người yêu mến. Năm 2010, cô giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang và dần lấn sân sang con đường nghệ thuật.

Năm 2012, Mie tốt nghiệp tú tài quốc tế (IBDP) rồi theo học ngành Anh văn và Kịch nghệ tại Northeastern University (Mỹ). Những ngày tháng là du học sinh, 9X thử sức ở lĩnh vực vlogger. Mỗi khi về nước, cô là mẫu thời trang cho nhiều nhãn hàng. Dù không còn liên quan đến nghệ thuật nhưng Mie vẫn sở hữu trang cá nhân có gần một triệu người theo dõi. Tuy nhiên, lượng tương tác, quan tâm của dân mạng dành cho cô đã vơi đi ít nhiều so với những năm trước, hoặc so với các hot girl cùng thời vẫn đang theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Mie Nguyễn xinh đẹp và nổi tiếng trong giới showbiz vào những năm cô ở độ tuổi teen. 

Thời điểm đó, cô nàng gây ấn tượng với dân tình nhờ vẻ đẹp tươi trẻ và làn da không tuổi. 

Đến nay khi đã làm mẹ 1 con, cô nàng vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Cô thường xuyên đi du lịch tận hưởng cuộc sống cùng gia đình nhỏ. 

Mie là phụ nữ của gia đình nhưng không quên làm đẹp. 

Vẻ đẹp sắc sảo và mặn mà hơn thời làm hot girl của cô nàng ở hiện tại được bao người yêu thích. 

Cô là bà mẹ một con nhận được nhiều sự yêu mến. 

Mie Nguyễn cho biết cô giờ đã chạm tuổi 30 và làm mẹ, thế nên việc quan trọng nhất là sống khoẻ mạnh và chú trọng đến sức khỏe lẫn nhan sắc. "Hiện tượng giải trí" chăm chút nhan sắc kỹ lưỡng với ba bước như sau. 

UỐNG MỘT CỐC NƯỚC TO VÀO BUỔI SÁNG:

Sợ sẽ quên không uống đủ nước trong ngày, Mie cung cấp nước cho cơ thể vào mỗi sáng sớm. Những người phụ nữ Nhật Bản từ bao lâu nay vẫn duy trì thói quen uống nước buổi sáng ngay sau khi thức dậy với chiếc bụng còn đói. Bởi họ biết rằng uống nước theo cách này sẽ giúp mang lại cực nhiều lợi ích cho sức khỏe của mình.

Buổi sáng sau khi thức dậy, bạn uống nước ngay sẽ giúp kích thích sự phát triển của các tế bào hồng cầu, tạo nhiều oxy trong máu giúp cung cấp lượng năng lượng dồi dào cho não hoạt động, giúp cho tinh thần bạn phấn chấn, tỉnh táo và làm việc hiệu suất hơn. Đồng thời thanh lọc cơ thể, giúp đẹp da và cung cấp đủ độ ẩm và chất khoáng cho da.

KEM CHỐNG NẮNG: 

Trước khi đưa con đi học thì Mie Nguyễn sẽ dùng kem chống nắng trước khoảng 30 phút. Đây là thói quen mỗi ngày, dù nắng hay mưa kể cả khi trời mát cô nàng đình đám vẫn cho rằng có nhiều tia UV nên phải dùng kem chống nắng. Trong kem chống nắng có một số thành phần giúp bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, tạo nên một làn da tươi sáng, rạng rỡ.Kem chống nắng có thể làm cho làn da tránh khỏi tình trạng đen sạm, cháy nắng, giảm nguy cơ mắc các khối u ác tính trên da.

TRANH THỦ LÚC CON NGỦ THÌ DƯỠNG DA BUỔI TỐI:

Cô luôn dành khoảng thời gian con ngủ để dưỡng da, thư giãn và trò chuyện cũng như tâm sự cùng chồng. Các bước làm đẹp cũng đơn giản gồm làm sạch da, dưỡng ẩm, đắp mặt nạ, thoa serum... sau đó cô sẽ cung cấp collagen bằng việc uống rồi súc miệng và đi ngủ. 

Ban đêm là thời điểm các tế bào tái sinh mạnh mẽ, tăng khả năng chữa lành cho da sau một ngày dài mệt mỏi. Vào thời điểm này, collagen được sản sinh bổ sung và các tế bào gốc có hại cũng bị tiêu diệt. Do đó, các bạn nên chăm sóc da ban đêm để da hấp thụ tối đa dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng da.