Hồ Ngọc Hà "bất lực" nhìn Lisa càng lớn càng đổi tính, leo trèo như người nhện, Leon lóp ngóp bò bên dưới

CTV
"Gái rượu" của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khi bé được khen dịu dàng, điềm đạm bao nhiêu thì lớn lên càng "quậy" bấy nhiêu, là "bản sao" của mẹ.

Cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý từ khi còn trong bụng mẹ đã được truyền thông đặc biệt quan tâm. Sau khi chào đời, 2 nhóc tỳ lập tức sở hữu lượng người theo dõi "khủng". Không chỉ khiến công chúng "tan chảy" vì ngoại hình thừa hưởng gen trội của bố mẹ, Lisa - Leon còn "ghi điểm" nhờ những khoảnh khắc hài hước, đáng yêu.

Nếu cậu nhóc Lion thường xuyên gây cười, được nhận xét là "cây hài" của gia đình, thì cô bé Lisa lại ngày càng "đáo để". Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc ái nữ... đu cửa sổ xe ô tô khiến người xem cười nghiêng ngả.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến dân tình ngưỡng mộ vì có cặp song sinh vô cùng kháu khỉnh.

Cụ thể mới đây, trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" đăng tải khoảnh khắc "gái rượu" trổ tài leo trèo trong xe ô tô. Lúc này, Lisa diện váy trắng điệu đà, tóc cột 2 chùm hết sức đáng yêu. Tuy nhiên, hành động của cô bé lại trái ngược với "tạo hình".

Lisa đu hẳn người lên cửa sổ xe ô tô khiến mẹ Hà Hồ "bất lực".

Chia sẻ khoảnh khắc nghịch ngợm của Lisa, Hồ Ngọc Hà chú thích: "Con gái em".

Trong lúc Lisa đang tập làm "người nhện", Leon bò lóp ngóp dưới ghế, ngước mắt nhìn chị gái.

Không chịu ngồi yên trên ghế như Leon, Lisa dùng 2 tay bám lên trần xe, 2 chân đạp lên phần bệ cửa rồi "treo mình" lắc lư trên cửa sổ. Không đứng yên, cô bé còn ưỡn người cho cao hơn để ngắm cảnh bên ngoài. Leon lúc này chỉ bò dưới ghế ngồi, ngước mắt lên nhìn chị chứ không trèo theo. Trong video, người xem còn nghe được giọng nói đầy sự "bất lực" của Hồ Ngọc Hà nhắc nhở Lisa: "Con à!".

Sau khi đăng tải, đoạn video ngắn khiến dân tình cười ngất. Nhiều người đồng cảm với "mẹ bỉm" Hồ Ngọc Hà vì có cô con gái quá "nữ tính", đúng chuẩn "không có con gái đời không nể": "Thùy mị quá con gái ơi", "Con gái quá dịu dàng", "Mê bà Sa quá, cưng gì đâu",... 

XEM VIDEO: Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý leo trèo cửa sổ ô tô.

Những ai thường xuyên theo dõi cặp song sinh Lisa - Leon sẽ thấy rằng càng lớn, Lisa càng tinh nghịch, có nhiều trò lí lắc hơn em trai. Khi còn bé, Lisa được dân tình gọi là "công chúa điềm đạm" vì ít khi khóc nhè, làm nũng bố mẹ. Dù bằng tuổi Leon nhưng Lisa ra dáng chị gái, có nhiều cử chỉ chăm sóc em trai. Những tưởng con gái Hồ Ngọc Hà lớn lên sẽ thùy mị nết na, thế nhưng theo thời gian, người xem dần nhận ra nhiều tính cách "đáo để" của cô bé. 

Càng lớn, Lisa càng yêu thích "bộ môn" leo trèo.

Đến tuổi chạy nhảy, Lisa trở nên nhanh nhẹn hơn, leo trèo thoăn thoắt. Trước đó, có lần Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc "gái rượu" trèo lên thành giường rồi bám trên tường nhà. "Toát mồ hôi" với sự hiếu động của con, Hồ Ngọc Hà liên tục nhắc nhở: "Lisa đi xuống ngay. Sao suốt ngày cứ leo trèo vậy?".

Hồ Ngọc Hà "đau đầu" vì thấy con gái quá sức "nữ tính".

Từ khi biết chạy nhảy, Lisa đã vô cùng hiếu động, nhanh nhẹn.

Có lẽ vì thích các hoạt động thể chất nên mới hơn 2 tuổi, Lisa đã được nhận xét có đôi chân dài, như "bản sao" của Hồ Ngọc Hà. Trong một bức ảnh gần đây, dân tình trầm trồ khi thấy cô bé đứng cao gần ngang hông mẹ. Nắm bắt được tính cách của con, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã cho Lisa học múa ballet từ sớm. 

Lisa được bố mẹ cho học múa ballet từ khi lên 2 tuổi.

Cô bé đã đứng tới gần ngang hông mẹ ở tuổi lên 2.

Nói về việc định hướng sở thích và tính cách cho con, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Thời gian trôi ngày một nhanh hơn thì phải, mẹ bắt đầu thấy lo quá. Các con đã bắt đầu hiểu mọi thứ xung quanh, muốn được quyết định những gì mình thích. Biết thương nhau và biết cả tranh giành. Các con cho mẹ thấy một thế hệ mới vô cùng thông minh, hiểu biết và cá tính. Hãy tận hưởng một tuổi thơ thật ý nghĩa nhé".

Dù tuổi còn nhỏ nhưng Lisa đã được kỳ vọng sẽ là mỹ nhân trong tương lai.

Có thể thấy, Lisa là nhóc tỳ thông minh, có tốc độ học hỏi rất nhanh. Mỗi khi chụp ảnh với mẹ, cô bé rất "nhạy" với các cách tạo dáng trước ống kính và vô cùng tự tin. Vì vậy, nhiều người cho rằng trong tương lai, Lisa nhà Hồ Ngọc Hà có thể trở thành một trong những mỹ nhân tài năng của showbiz Việt.