Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe ái nữ "đạt KPI" 4 tuổi biết đọc viết, Lisa không hổ danh là con gái "nữ hoàng giải trí"

Bé Lisa thừa hưởng rất nhiều năng khiếu nghệ thuật từ Hồ Ngọc Hà như ca hát, nhảy múa, catwalk,... "Nữ hoàng giải trí" cũng bộc bạch ái nữ chính là "người bạn thân nhất".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên Instagram đoạn video bé Lisa đang tập đọc và viết. Nữ ca sĩ bày tỏ: “KPI (mục tiêu - PV) 4 tuổi là viết được, đọc được”. Trong video, bé Lisa khi nghe mẹ đọc các chữ như "o", "m" và "i" bằng tiếng Anh thì đã nhanh chóng viết ra giấy. Sau đó, nhóc tì còn hào hứng nhẩm lại những ký tự mình viết.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại lời khen ngợi dành cho con gái Hồ Ngọc Hà bởi sự thông minh, lanh lợi. Một số bình luận nổi bật như: “Lisa giỏi quá con ơi”, “Lisa trộm vía rất thông minh và lành tính”, “Mục tiêu này chắc dễ dàng với bé rồi”,...

Hồ Ngọc Hà khoe con gái gần 4 tuổi đã biết đọc và viết.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón cặp song sinh vào tháng 11/2024. 2 nhóc tì của nữ ca sĩ có 2 quốc tịch Việt Nam và Thụy Điển, ái nữ có tên Lisa còn quý tử gọi là Leon. Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà hiện đang là những "ngôi sao nhí" có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn nửa triệu người theo dõi.

Hồ Ngọc Hà nhận xét cặp song sinh nhà mình rằng: "2 thái cực, bánh bèo đang hơn điểm ở khoản tự lập và tìm tòi. Bánh nậm được cái gặp ai cũng cười vui, còn lại cái gì cũng sợ".

Cặp song sinh đáng yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Lisa và Leon có tính cách trái ngược nhau.

Lisa và Leon hiện là những nhóc tì có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Lisa và Leon ngày càng lộ rõ sự trái ngược trong tính cách. Ái nữ của Hồ Ngọc Hà là “bản sao” của mẹ. Từ nhỏ, bé Lisa đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, vẽ tranh, catwalk,... Nữ nghệ sĩ còn cho con gái học múa ballet, tập yoga. 

Ngoài ra, bé Lisa còn theo mẹ học kinh kệ. Dù chỉ gần 4 tuổi, nhóc tì đã thuộc nhiều câu kinh sám hối, chủ động chắp tay vái lạy, cầu nguyện khi thấy tượng Phật. Hồ Ngọc Hà cũng từng cho biết ái nữ là “người bạn thân nhất”.

Bé Lisa được nhận xét là “bản sao” của Hồ Ngọc Hà.

Ái nữ của Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh xắn và đáng yêu.

Từ nhỏ, Lisa đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ mẹ.

Nhóc tì tự tin catwalk, được khán giả ví von là “hoa hậu nhí”.

Hồ Ngọc Hà dạy con gái làm việc nhà, phụ giúp người thân.

XEM VIDEO: Con gái Hồ Ngọc Hà thuộc nhiều câu kinh kệ, cùng mẹ cầu nguyện.

Trong khi đó, Leon lại có tính cách khá năng động và tinh nghịch. Nhóc tì có phần giống Kim Lý hơn, rất yêu thích các loại siêu xe. Bé Leon cũng được Hồ Ngọc Hà dạy làm việc nhà và sống hướng Phật. Tuy nhiên trong chuyện học kinh kệ, nữ ca sĩ cho biết cần phải thủ thỉ nhiều hơn đối với quý tử.

Bé Leon có tính cách năng động, tinh nghịch trái ngược với chị gái song sinh.

Nhóc tì được nhận xét là “bản sao” của Kim Lý.

Hình ảnh của Leon giống hệt Kim Lý thời nhỏ.

Bé Leon từng khiến khán giả “dở khóc, dở cười” với loạt biểu cảm hài hước.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất thoải mái chia sẻ hình ảnh, video của con cái lên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi cặp song sinh tròn 3 tuổi thì dần không thích chuyện bị quay chụp nữa. Hồ Ngọc Hà đôi khi phải năn nỉ mãi thì Lisa và Leon mới chịu hợp tác.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Chúng con tròn 3 tuổi. Chúng con đã lớn, không còn là những em bé nhỏ xíu để mẹ muốn làm gì thì làm nữa rồi. Năn nỉ mãi, giải thích mãi đây là những thước phim kỷ niệm đẹp mới cho quay và chụp”.

Lisa và Leon từ nhỏ đã thường xuyên lộ diện trước truyền thông, mạng xã hội.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà dần không thích chuyện bị quay chụp.

Chia sẻ về chuyện nuôi con, Hồ Ngọc Hà từng bày tỏ: “Có những trường hợp nuôi con, để con lăn lóc và con tự trưởng thành hoặc cũng có những trường hợp đẻ con, các bé đó luôn được yêu thương, cha mẹ thường xuyên ôm ấp hôn hít. 

Hà và Kim Lý theo trường phái thích ôm ấp và hôn hít các con. Dĩ nhiên không phải lúc nào cũng kè kè ôm hôn con, nhưng khi 2 vợ chồng đi làm về, điều đầu tiên họ làm sẽ là ôm con vào lòng, hôn con thật nhiều".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được khen ngợi nuôi con khéo.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

MINH ĐĂNG